ครูไพบูลย์ เปิดใจ ทำหน้าครั้งแรก หลังโซเชียลแห่ชม หล่อมาก - sotyotnews24.com

Saturday, August 26, 2023

หลังจากก่อนหน้านี้ ที่โพสต์รูป แล้วเป็นกระแสในโซเชียลถึงหน้าตาที่เปลี่ยนไป ของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน สามีของนักร้องชื่อดัง กระต่าย พรรณิภา จนแฟนคลับเข้ามาถามกันอย่างมาก ว่าไปศัลยกรรมมา หรือ ใช้แอปฯ กันแน่

ล่าสุด ครูไพบูรณ์ ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านอีจันบันเทิงว่า ไปทำศัลยกรรมมาจริง ได้14วันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่าน ซึ่งยอมรับว่าไม่ได้อยากทำศัลยกรรม เพราะเป็นคนกลัวเข็ม กลัวการฉีดยาและกลัวการผ่าตัดทุกอย่างมาก ขนาดหกล้มยังต้องรักษาแผลอย่างดีเลย

ภาพจากphaiboon_sangduan

เนื่อจากเป็นคนเชื่อเรื่อง โหงวเฮ้ง และอยากเปลี่ยนแปลง จึงลองดู เผื่อจะเสริมเดวงเสริมโหงวเฮ้งได้ เพราะครูบาอาจารย์และผู้ใหญ่หลายท่านก็แนะนำ และการเสริมจมูกก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองด้วย

ซึ่งการทำศัลยกรรมครั้งนี้ได้ทำจมูกอย่างเดียว แต่ส่วนอื่นไม่ได้ทำเหมือนเดิมทุกอย่างไม่ได้เพิ่มหรือเสริมสกีนแคร์ เพราะแค่การเสริมจมูกก็เสียเวลากับการรักษาตัวไปเยอะมากอาทิตย์ถึงสองอาทิตย์แล้ว แถมทุกวันนี้ตายังช้ำอยู่เลย

ภาพจากphaiboon_sangduan

โดยหลังจากที่ทำศัลยกรรม มีคนถามเข้ามาเยอะมากว่า หน้าเปลี่ยนไปทำศัลยกรรม หรือ ใช้แอปฯอะไรหรือเปล่า แต่ด้วยเวลานั้นจมูกยังไม่เข้ารูปและยังบวมอยู่ จึงตัดสินใจว่า รอให้อาการดีขึ้นก่อนค่อยบอกว่าไปทำจมูกมา ซึ่งหลังจากที่ทำศัลยกรรมมายอมรับว่ามีคนชมดูดีและหล่อขึ้นเยอะมาก ทำให้ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้นแต่ก็ไม่ได้มากเท่าไร

เมื่อถูกถามถึงกรณีที่โดนบูลลี่ในโลกโซเชียล ครูไพบูรณ์ ตอบว่า ตัวเองไม่สามารถจะบังคับคนที่บูลลี่ได้ เพราะ ขนาดผมผมยังเลือกเกิดให้เป็นหน้าตาแบบนั้นแบบนี้ไม่ได้เลย แต่ผมภูมิใจมากที่เกิดมาแล้วครบ 32 ประการ และสิ่งที่ภูมิใจมากที่สุดคือคุณแม่ให้ความรัก ทำให้ผมรู้สึกว่าผมสมบรูณ์ที่สุดในเรื่องของความรักแล้วจะบูลลี่หรือจะโดนใครว่าหรือพูดว่าผมเป็นอะไรก็แล้วเขา เราไม่ได้ว่าอะไรให้เขาบูลลี่กันได้เลย

ขอบคุณข่าวจาก อีจันบันเทิง

ภาพจากphaiboon_sangduan

เรียบเรียง siamnews

ครูไพบูลย์ เปิดใจ ทำหน้าครั้งแรก หลังโซเชียลแห่ชม หล่อมาก