วิกกี้ เผยแล้วชาย ชาตโยดม ที่หลายคนสงสัยเป็นจริงไหม หลังตีบทพ่อเกรซแตก คนอินหนักมาก - sotyotnews24.com

Friday, August 25, 2023

เรียกได้ว่า หหลังจากละครมาตาลดาจบไปแล้ว ซึ่งเป็ลละครที่สนุก และกระแสตอบรับดีมาก ซึ่งหนึ่งในนนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่ อย่าง ชาย ชาตโยดม สามี ที่รับบท พ่อเกรซ คุณพ่อของนางเอกที่เป็นสาวประเภทสอง ในละคร มาตาลดา ได้แสดงดีมาก จนทำเอาหลายๆต่างคิดว่าเป็นจริงไหมและเข้ามาถามกันเพียบ ล่าสุด นักข่าวได้ไปสัมภาษณ์ วิกกี้ สุนิสา เจทท์ ภรรยาชาย ชาตโยดม ที่งาน Victoria’s Secret เมกาบางนา โดยให้สัมภาษณ์ว่า

นักข่าว : กระแส พ่อเกรซ ในละคร มาตาลดา ที่ ชาย ชาตโยดม สามีของเราเล่นคือปังมาก?

วิกกี้ : กระแสดีมาก ช่วงที่ละครออนแอร์จนถึงละครจบ มีแฟนคลับดีเอ็มมาหาพี่ชายเยอะมาก ส่วนมากจะดีเอ็มมาขอบคุณสิ่งดีๆ ที่ละครเรื่องนี้มอบให้ บางคนรู้สึกว่าทำให้เขามีข้อคิดใหม่ มีกำลังใจ หรือว่าช่วยแก้ปัญหาบางอย่างในชีวิตเขาได้ แล้วทุกวันนี้เวลาไปไหนมาไหนมีคนเข้ามาทักพี่ชายว่าพ่อเกรซๆ ตลอดเวลา

นักข่าว : เขารู้สึกยังไงบ้างที่มีแฟนขับเพิ่มขึ้นในช่วงวัยนี้?

วิกกี้ : เขาแฮปปี้ค่ะ เหมือนหายเหนื่อย นอกจากการที่เค้าจะได้รับแฟนคลับเพิ่มแล้ว เขาดีใจที่ได้ทำอะไรที่มันมีความหมายจริงๆ กี้เชื่อว่าน่าจะเป็นบทหนึ่งที่เขารู้สึกว่าสุดมากสำหรับอาชีพการเป็นนักแสดง

นักข่าว : ความที่พี่ชายตีบทแตกเหลือเกิน มีคนเข้าใจผิดเยอะไหม?

วิกกี้ : (หัวเราะ)คือไม่ใช่แค่เข้าใจผิดค่ะ คนรอบตัวกี้ทุกคนถามหมดว่า เขาจะเป็นจริงไหม เคยคิดมั้ย แล้วถ้าวันนึงเขาเป็นจริงๆ เราจะยังไง กี้ก็เลยรู้สึกว่าเราก็คงมีคำตอบไว้ก่อน(หัวเราะ) เลยบอกคนที่มาถามว่า ก็คงต้องเป็นเพื่อนกัน เพราะเรามีลูกด้วยกัน แล้วเรื่องที่มีคนมาถามเยอะๆ กี้ก็เล่าให้พี่ชายฟังและบอกว่าเราตอบไปแบบนี้นะ เขาก็ขำ ไม่มีอะไรปิดกันอยู่แล้วค่ะ บางทีกี้ก็บอกว่ากี้รู้มันเป็นเส้นบางๆ นะ ระหว่างที่รักกับพ่อเกรซ เขาก็ไม่ได้อะไรหัวเราะไปอย่างเดียว เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าเขาก็เป็นตัวเขาอย่างนี้

นักข่าว : พี่ชายไม่ได้ซีเรียสใช่ไหมเรื่องที่มีคนเข้าใจผิด?

วิกกี้ : เขาไม่ได้ซีเรียสค่ะ เขาดีใจมากกว่าว่าสิ่งที่เขาทำออกมาสามารถอิมแพ็คคนได้เยอะขนาดนี้ แล้วเขาก็ค่อนข้างเหนื่อยกับบทนี้จริงๆ และเขาก็ภูมิใจมากๆ ต้องบอกว่าพี่ชายพยายามกับบทนี้มาก เขาไม่เคยรู้ว่าการที่ต้องแต่งแดร็กคือขนาดไหน คือแต่งตัว 3 ชั่วโมง ไหนจะต้องใส่ส้นสูงใส่บู๊ตอันนี้เป็นสิ่งที่เขาเพิ่งจะเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าทุกวันนี้ที่เราต้องแต่งตัวแบบนี้มันใช้เวลานานแค่ไหน ความอดทนในความสวยต้องมีมากแค่ไหน ช่วงที่ถ่ายพี่ชายค่อนข้างอวบเพราะลดน้ำหนักไม่ทัน เขาก็ต้องใส่คอร์เซ็ตเพื่อรัดให้หุ่นมีเชป ฉะนั้นนอกจากการแสดงที่เขาต้องเล่นแล้ว ยังมีจุดอื่นที่เขาต้องรับให้ได้

วิกกี้ เผยแล้วชาย ชาตโยดม ที่หลายคนสงสัยเป็นจริงไหม หลังตีบทพ่อเกรซแตก คนอินหนักมาก