หนุ่มอุดรสุดช้ำ อกหักมา 20 ครั้ง จะปีนสะพานขอลาโลก ตำรวจเลยใช้วิธีนี้ หายเครียดทันที - sotyotnews24.com

Thursday, September 7, 2023

ขณะนำกำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนเตรียมกระโดดสะพานข้ามแยกบิ๊กซี ถนนนิตโย ฝั่งขาเข้าเขตเทศบาลนครเมืองอุดรธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

โดยในที่เกิดเหตุ พบชายรายหนึ่งยืนอยู่บนกลางสะพาน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายณัฐวุฒิ สรรพการ อายุ 33 ปี ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีแดง จอดบนสะพาน แล้วมายืนร่ำไห้กอดเสาไฟอยู่บนสะพานเตรียมจะกระโดดดิ่งลงถนน

เจ้าหน้าที่เห็นดังนั้น จึงเดินเข้าไปพูดคุยสอบถามถึงปัญหา นายณัฐวุฒิ บอกว่าเครียด และขณะที่เท้าเหยียบพลาดกำลังจะหงายหลังตกสะพาน เจ้าหน้าที่ได้คว้าตัวไว้ได้ทัน โดยนายณัฐวุฒิเอาแต่ร้องไห้ พร้อมขอตำรวจว่าอยากจบชีวิตตัวเอง

นายณัฐวุฒิ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนอยากเจอผู้หญิงรักจริง ที่ผ่านมาเจอแต่ผู้หญิงหลอกลวง อกหักมาเป็น 20 ครั้งแล้ว ล่าสุด ต้องผิดหวังในความรักกับผู้หญิงคนหนึ่ง คบกันมา 2 ปี เวลาตนไปทำงานเขาก็ไปมีคนอื่น ทำให้อยากจบชีวิตตัวเอง ไม่อยากเสียใจอีกแล้ว

นั่นจึงทำให้ ทางเจ้าหน้าที่ได้พูดจาเกลี้ยกล่อม พร้อมกับเปิดรูปภาพผู้หญิงคนหนึ่งในมือถือให้ดู พร้อมกับบอกว่าจะติดต่อให้ จึงทำให้ นายณัฐวุฒิ ใจเย็นลง และมีสีหน้าดีขึ้น ก่อนจูบรูปผู้หญิงในมือถือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำนายณัฐวุฒิ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ไปส่งที่ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ก่อนจะติดต่อญาติมารับตัวกลับไปต่อไป

หนุ่มอุดรสุดช้ำ อกหักมา 20 ครั้ง จะปีนสะพานขอลาโลก ตำรวจเลยใช้วิธีนี้ หายเครียดทันที