4 ราศี มรสุมรุมเร้าหนัก ทั้งงาน เงิน ความรักระวังมือที่สาม - sotyotnews24.com

Thursday, September 7, 2023

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ต้องเตรียมใจพึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน มีแต่คนมาสกัด ส่วนการเงินก็มีเกณฑ์จ่ายออก เรื่องความรักยังขัดแย้งจนต้องห่างเหิน มีแต่น้ำตาให้ช้ำใจ ระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรก ช่วงปลายมีเผลอใจให้กิ๊ก ผ่านทาง ยิปซีพยากรณ์ โดยพยากรณ์ตั้งเเต่วันที่ 7-11 ก.ย. 66 ดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

กว่าจะได้อะไรสักอย่างต้องอดทน และต่อสู้ การงานทำให้คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยท้อถอย หันหน้าพึ่งพาใครก็ไม่ค่อยได้ ช่วงกลางต้องพบกับปัญหา การเงินมีดวงต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ระวังทำของมีค่า สูญหาย ความรักกว่าจะได้ใจใครสักคนแสนยากเย็น แอบรักแอบชอบใครต้องตามตื๊อ ช่วงปลายมีโอกาสได้ฝันหวาน คนมีแฟนเจ้าแง่แสนงอน ระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรก ช่วงปลายมีเผลอใจให้กิ๊ก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

อุปสรรคเยอะ ต้องลดทิฐิลงบ้าง เพศตรงข้ามที่อายุมากกว่าจะช่วยได้ การงานต้องเหนื่อยหนักและลำบากใจ ทำอะไรมักมีเรื่องร้ายตามมา การเงินใช้เก่ง ชอบเอาตัวเองไปพัวพันเรื่องเดือดร้อนคนอื่นทำ ให้เงินทองหายหมด แต่ถ้าใช้จ่ายเฉพาะสิ่งจำเป็นก็ไม่มีปัญหา ช่วงปลายมีลาภปาก ความรักมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่และเวลาที่ไม่ค่อยตรงกัน คนโสดช่วงปลายได้ครอบครัวหรือเพื่อนฝูงแนะนำ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

อ่อนแอ ท้อแท้ง่าย การงานมีดวงถูกจับย้าย ต้องเปลี่ยนหน้าที่รับผิดชอบไปในสิ่งที่คุณไม่อยากทำ ช่วงนี้มีความผันผวนกับที่ทำงาน ต้องพยายามปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมรวมถึงเจ้านายที่เปลี่ยนไป ช่วงปลายระวังเรื่องความขัดแย้งจะทำให้งานถดถอย การเงินอยู่ในความเสี่ยง พยายามอย่าทำอะไรเกินกำลัง มีเหตุต้องเสียเงินกับเรื่องคนอื่น ความรักเศร้าซึม คนรักมักทำให้เสียใจซ้ำซาก พยายามมองมุมดีของคนรัก เปลี่ยนเขาไม่ได้ก็ต้องปรับตัวเราให้เข้ากัน คนโสดมีเข้ามาแต่ไม่ถูกใจ ระวังถูกหลอก

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

รับเอาปัญหาของใครต่อใครมาไว้ที่ตัวเอง ปัญหาคนอื่นแก้ได้ ปัญหาตัวเองแก้ไม่ตก การงานรู้สึกไม่มั่นคง ทำอะไรมักไม่ถูกใจ ให้อยู่นิ่งๆไว้ก่อน ช่วงนี้ถูกจับโยกย้าย การเงินรายจ่ายยังคงฟุ่มเฟือย ถ้าใช้จ่ายโดยไม่วางแผนอาจสะดุดได้ง่าย ๆ ช่วงนี้เสียเงินไปกับเรื่องรถ ความรักกลุ้มอกกลุ้มใจ คนนั้นคนนี้คอยพูดใส่หูให้คิดมาก คนรักทำตัวคลุมเครือให้หนักใจ ส่วนคนโสดแอบรักแอบชอบใครมักจะฝันสลาย เจอคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

เรียบเรียง มุมข่าว

4 ราศี มรสุมรุมเร้าหนัก ทั้งงาน เงิน ความรักระวังมือที่สาม