ชีวิตไร้ทางออก ช่างไฟฟ้าหนุ่ม ปัญหารุมเร้า ผูกคอลาโลกบนดาดฟ้าธนาคาร - sotyotnews24.com

Friday, September 1, 2023

เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (1 ก.ย. 66) ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ร่วมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสอบอาคารธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาช้างเผือก จ.เชียงใหม่ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 35 ปี ใช้สายไฟสีดำผูกกับราวเหล็กด้านบนสุดของดาดฟ้าตึกสี่ชั้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เป็นการจบชีวิต้วยตัวเอง สร้างความตื่นตกใจให้กับพนักงานที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก

เจ้าหน้าที่สอบสวน ทราบว่าช่วงเย็นของวันที่ (31 ส.ค. 66) ผู้เสียชีวิตพร้อมกับพี่ชายและเพื่อนช่างไฟฟ้ารวม 3 คน ได้เข้าไปซ่อมระบบไฟฟ้าภายในอาคารที่เกิดเหตุ หลังจากแล้วเสร็จช่วงค่ำจะกลับบ้านผู้เสียชีวิตหายตัวไป พี่ชายจึงเดินตามหาแต่ก็ไม่เจอ พยายามติดต่อก็ไม่ได้ ไปตามหาที่บ้านพักก็พบว่ายังไม่กลับมา กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ได้รับแจ้งว่าพบร่างบนดาดฟ้า

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว แต่ไม่คาดคิดว่าจะถึงขั้นตัดสินใจฆ่าตัวตาย หลังจากตรวจที่สภาพศพและที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อผ่าพิสูจน์ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งเนื่องจากเป็นการตายผิดธรรมชาติ

เรียบเรียง siamnews

ชีวิตไร้ทางออก ช่างไฟฟ้าหนุ่ม ปัญหารุมเร้า ผูกคอลาโลกบนดาดฟ้าธนาคาร