เปิดพฤติกรรม แปลกของกำนันนก สั่งให้ตำรวจทำ สงสัยทำไปทำไม - sotyotnews24.com

Saturday, September 9, 2023

กรณี พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต ขณะที่ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส สาเหตุจากไม่พอใจที่พยายามวิ่

งเต้นตำรวจคนสนิทแต่อีกฝ่ายปฏิเสธ โดยทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. เผยความคืบหน้าว่า การกระทำที่เกิดขึ้นของ หน่อง ท่าผา” นั้นอุกอาจ รู้ว่าเป็นตำรวจยังกล้ายิง สั่งกำชับ ถ้าคนร้ายต่อสู้ตำรวจ ก็ต้องจัดการขั้นเด็ดขาด ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. จากการเปิดย้อนดูประวัติ เฟซบุ๊ก Thananchai Manmak ของ นายหน่อง ท่าผา พบว่าเมื่อช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีการโพสต์ภาพปาร์ตี้สังสรรค์กันกับกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนมาก ลักษณะดื่มกินสุรากันแบบสนิทชิดเชื้อชนิดที่เรียกได้ว่าทุกคนที่มาร่วมงานต้องถอดเสื้อเพื่อนั่งดื่มกินกันอย่างไม่เคอะเขิน พร้อมข้อความระบุว่า “ลูกพี่ผมบอกว่าใครสดมา ตาก้อง ได้เลย555

กรณีโพสต์ดังกล่าวทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างมาวิพากษ์วิจารณ์ แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานา ส่วนใหญ่เชื่อว่ากลุ่มชายฉกรรจ์น่าจะเป็นบรรดานายตำรวจ และลูกน้องที่มาอาศัยบารมีของ กำนันนก จึงอาจทำให้เป็นชนวนเหตุหนึ่งที่ทำให้ หน่อง ท่าผา ไม่ยกเกรงเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะเห็นว่า กำนันนก ลูกพี่คนสนิทสามารถสั่งการตำรวจถอดเสื้อดื่มกินด้วยกันได้ กระทั่งวันเกิดเหตุที่ กำนันนก ไม่พอใจ สารวัตรทางหลวง จึงชักปืนยิงได้อย่างไม่ลังเล

เปิดพฤติกรรม แปลกของกำนันนก สั่งให้ตำรวจทำ สงสัยทำไปทำไม