สุดแสบ! เด็กสาววัย 15 ดัดแปลงสลิปธนาคาร หลอกนอนรีสอร์ทฟรี 19 วัน แถมสภาพห้องดูไม่ได้ - sotyotnews24.com

Thursday, November 23, 2023

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจาเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่า มีลูกค้าที่เข้ามาพักอาศัยรายหนึ่ง ใช้สลิปปลอมในการจ่ายเงินค่าห้องพักมานานกว่า 19 คืน ต้องการให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมาย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าพนักงานของรีสอร์ทได้เชิญหญิงที่พักอยู่ในห้องพักออกมาคุยด้านนอก ทราบต่อมาว่าหญิงคนนี้ อายุเพียงแค่ 15 ปี และจากการตรวจสอบห้องพักที่เยาวชนหญิงรายนี้เช่าพักอยู่ 19 คืน พบว่าภายในห้องมีกลิ่นเหม็นอับและกลิ่นขยะที่ใส่ถุงกองไว้อยู่ภายในห้อง เสื้อผ้าถอดทิ้งไว้กระจัดกระจาย ภายในห้องน้ำพบชุดชั้นในเสื้อผ้าที่ใส่แล้วแช่อยู่ในอ่างล้างหน้า

จากการสอบถาม หญิงวัย 15 รายนี้ให้การว่า มาพักอาศัยอยู่ที่นี่คนเดียวมา 19 วันแล้ว ก่อนหน้านี้พักกับเพื่อนแถวหนองจอก กทม. แล้วเพื่อนจะย้ายออกจากหอพัก ตนเองเลยมาหาที่พักจึงเลือกมาเจอที่นี่ ขณะที่เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ ตนเองก็ขายของออนไลน์ไปด้วย และจะขอผ่อนจ่ายให้กับเจ้าของห้องพัก แต่เจ้าของห้องพักก็ไม่ยอม

ด้าน นางสาวเตียง ชาวกัมพูชาผู้ดูแลรีสอร์ท ได้เปิดเผยว่า ตนเองก็เพิ่งจะมาทราบเรื่องวันนี้ เนื่องจากเจ้าของโทรมาบอกว่าอย่าเพิ่งให้คนที่พักห้องออกไปไหน ซึ่งหญิงวัย 15 ปี จะส่งสลิปธนาคารว่าโอนชำระค่าพักค้างคืน จำนวน 400 บาท ให้กับตนทุกค่ำ ตนเองจะสรุปยอดเงินและส่งสลิปธนาคารให้กับเจ้าของรีสอร์ท โดยหญิงคนดังกล่าวเข้ามาพักคนเดียวตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และไม่ค่อยได้ออกไปไหน เวลาออกก็จะมีคนมารับไป แถมยังปฏิเสธไม่ต้องการให้ตนเองเข้าไปทำความสะอาด

ส่วน นางสาวธันวรัตน์ เจ้าของรีสอร์ท ก็ได้เปิดเผยเช่นกันว่า ตอนแรกตนเองก็ไม่ได้เอะใจ เพราะลูกน้องส่งสลิปมาพร้อมกับยอดรวมลูกค้ารายอื่น ๆ จนหลัง ๆ ตนเองเริ่มเอะใจว่าทำไม SMS ถึงไม่แจ้งเตือน และยอดเงินไม่มาในบัญชีจึงเอาสมุดบัญชีไปปรับที่ธนาคารก็พบว่าไม่มีเงินเข้า จึงมาสังเกตดูสลิปที่ลูกน้องส่งมาให้ดูก็พบว่ามีการตัดต่อวันที่ และเวลาใหม่

ซึ่งเลขอ้างอิงในการโอนเหมือนกันทุกอัน จึงรู้แล้วว่าตนเองถูกลูกค้าหลอก จึงโทรศัพท์แจ้งให้ลูกน้องเฝ้าผู้พักเอาไว้ ก่อนเดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งหญิงวัย 15 ปี ที่เข้ามาพัก ให้การวกไปวนมาจึงได้ให้โทรศัพท์ติดต่อญาติหรือคนที่รู้จักมาเคลียร์ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ตนเองก็จะไม่เอาความ พร้อมฝากเตือนเจ้าของโรงแรมหรือรีสอร์ทต่าง ๆ ให้ดูสลิปโอนเงินให้ดี ถ้าไม่มี SMS หรือระบบแจ้งทางไลน์เข้ามา ก็มีโอกาสถูกลูกค้าหลอกเหมือนกับตน

สุดแสบ! เด็กสาววัย 15 ดัดแปลงสลิปธนาคาร หลอกนอนรีสอร์ทฟรี 19 วัน แถมสภาพห้องดูไม่ได้