‘เอส กันตพงศ์’ พร้อมหน้าพร้อมตาฉลองวันเกิดลูก ‘น้องวาเลนติน่า’ 3 ขวบ - sotyotnews24.com

Tuesday, November 7, 2023

พร้อมหน้าพร้อมตาฉลองวันเกิดลูก‘น้องวาเลนติน่า’ ทายาท ‘เอส กันตพงศ์’ เจ้าหญิงสวยออร่า วัย 3 ขวบ

เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก อบอุ่น ดีต่อใจมากๆ สำหรับพระเอกหล่อ “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ซึ่งล่าสุดภรยาคนสวย “คิตตี้ คริสติน่า”ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว พ่อ แม่ และลูกสาวสุดน่ารัก “น้องวาเลนติน่า” เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนูน้อยอายุครบ 3 ขวบด้วยแคปชั่นว่า “Happy Birthday to our sunshine, our happiness, the princess of our hearts we love you so much Valentina!”ท่ามกลางแฟนๆ แห่เข้ามาอวยพรวันเกิด พร้อมคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า ดีใจที่เห็นครอบครัวกับมามีความสุขอีกครั้งขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุขทุกๆวัน

ซึ่งก็เป็นสิ่งที่คุณหมอแนะนำนะ ช่วงที่ความทรงจำหายไป คุณหมอก็บอกว่าให้พยายามเจอเพื่อนๆ ในอดีต เจอคนรู้จักเพื่อคุย สมองจะคิดตามและคิดได้ตอนนี้อันดับแรกคือที่ร่างกายผมมีฝังเครื่องเอาไว้ที่หัวใจ เผื่อเกิดเหตุอะไรขึ้นมาในอนาคตเครื่องนี้จะสามารถปั๊มช่วยได้ ให้ไม่มีข้อผิดพลาดสิ่งที่คุณหมอให้ทำคือการเล่นเกมฝึกสมอง เกมวางแผน ช่วง 1-2 วันแรกเล่นแข่งกับคุณหมอคือเราแพ้ แต่พอจากนั้นเราชนะตลอด คุณหมอสนุก (หัวเราะ) และออกกำลังกาย ช่วงแรกที่ฝังเครื่องเข้าไปที่หัวใจ มือผมยกได้นิดเดียว

ซึ่งคุณหมอบอกว่า 3 วันเราก็สามารถออกกำลังกายได้แล้ว แต่ปรากฎว่าพอ 3 วัน ผมก็ยังยกแขนได้ไม่สุด จนที่กลับมายกแขนได้ใกล้เคียงเดิมพอกลับบ้านวันแรก ผมก็ฝึกมวยไทยก็ไม่เจ็บ แต่วันที่สองคือนอนเจ็บ พอเริ่มกลับมาใกล้เคียงเดิมมากๆก็รู้สึกอยากกลับมา ทั้งงานละคร งานพิธีกร ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ผมแฮปปี้มากๆ อยากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ผม ผมสัญญาจะทำอย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่เจ้าตัวทักทายแฟนๆ ระบุว่า “สวัสดีแฟนๆ ดีใจที่ได้กลับมาเจอแฟนๆ ทุกท่านอีกครั้ง ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจและอวยพรให้ผมมาโดยตลอด ขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้และเป็นความสุขของเอสมากๆ ตอนอยู่โรงพยาบาลก็พยายามจะดูว่าแฟนคลับพูดอะไรห รื อ เ สิ ร์ จ อ ะ ไ ร ถึ ง บ้ า ง แ ต่ ต้ อ ง ข อ โ ท ษ ด้ ว ย ที่ มื อ ถื อ ผ ม ยั ง เ ปิ ด ไ ม่ ไ ด้ น ะ ค รั บ ก็ จ ะ ยั ง ต อ บ D M อ ะ ไ ร ไ ม่ ไ ด้ เ ล ยเ พ ร า ะ ยั ง จำ ร หั ส อ ะ ไ ร ไ ม่ ไ ด้ เ พ ร า ะ ยั ง มี ก ร ะ ท บ ก ร ะ เ ทื อ น กั บ เ รื่ อ ง ค ว า ม จำ นิ ด นึ ง น ะ ค รั บ แ ต่ ยั ง ไ ง ก็ ข อ บ คุ ณ ม า ก ๆ แ ล ะ คิ ด ถึ ง แ ฟ น ค ลั บ ทุ ก ท่ า น จ ริ ง ๆ น ะ ค รั บ”

‘เอส กันตพงศ์’ พร้อมหน้าพร้อมตาฉลองวันเกิดลูก ‘น้องวาเลนติน่า’ 3 ขวบ