นักจัดรายการชื่อดัง ขอยุติศึกหย่าร้างกับอดีตภรรยาแล้ว หันหน้ามาช่วยกันเลี้ยงลูก (ข่าวต่างประเทศ) - sotyotnews24.com

Saturday, November 11, 2023

จากสำนักข่าวต่างประเทศได้รายการ C.T. Tamburello ซึ่งเป็นที่รู้จักจากรายการ "The Challenge" ทางช่อง MTV ได้ข้อยุติศึกหย่าร้างกับอดีตคนรัก Lilianet Solares แล้ว โดยได้ระบุว่า ระบุว่า CT และอดีตภรรยาของเขาได้บรรลุข้อตกลงเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยตกลงที่จะแบ่งการดูแล Christopher Jr. ลูกชายวัย 7 ขวบ และยังแบ่งค่าใช้จ่ายให้เท่าๆ กันสำหรับตัวเด็ก แต่ CT ยังต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรให้กับ Lilianet 761.39 ดอลลาร์ต่อเดือน ... และอีก 332.45 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ที่เขาทำงานอยู่ และไม่สามารถแบ่งเวลาให้ลูกน้อยได้อย่างเท่าเทียมกัน

นอกจากนี้ CT ยังคงรักษาบ้านของพวกเขาไว้แต่จะให้เงินอีก 30,000 ดอลลาร์แก่ Lilianet สำหรับส่วนของทรัพย์สินของเธอ เขาจะยังเป็นเจ้าของบริษัท New Leaf Investments ของเขา และเธอยังคงรักษาธุรกิจของเธอ Solares Management ไว้

ก่อนหน้านี้ C.T. Tamburello ยื่นฟ้องหย่าในฟลอริดาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2022 หลังจากความสัมพันธ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เอกสารที่ยื่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเห็นด้วยกับกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดในการเลี้ยงลูก นอกจากนี้ ไม่ว่าผู้ปกครองคนใดที่ไม่ได้ใช้เวลากับ Christopher Jr. จะอนุญาตให้โทรหาลูกได้เพียง 2 ครั้งต่อวันเท่านั้น

นักจัดรายการชื่อดัง ขอยุติศึกหย่าร้างกับอดีตภรรยาแล้ว หันหน้ามาช่วยกันเลี้ยงลูก (ข่าวต่างประเทศ)