ตามหา จ่าติ๊ก ติดต่อไม่ได้ หลัง แป้ง นาโหนด ประกาศเป็นหนึ่งในรายชื่อ - sotyotnews24.com

Sunday, November 26, 2023

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.66 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า นักข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ สภ.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เพื่อสอบถาม ร.ต.ต.ธีรวุฒิ จันทร์แก้ว หรือจ่าติ๊ก อายุ 54 ปี หน.ชุดสายตรวจ 20 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ เสี่ยแป้ง นาโหนด ปล่อยคลิประบุเป็นทีมปล้นร่วมกับอัยการ ตำรวจ และจะไม่มอบตัวถ้าหากไม่นำบุคคลกลุ่มนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แต่ปรากฏว่าไม่เจอตัวจ่าติ๊ก หรือปัจจุบันคือ หมวดติ๊ก สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพักว่าวันนี้หมวดติ๊ก อยู่เวรประจำแต่เจ้าตัวได้ฝากปฏิบัติหน้าที่เวรประจำวันไว้ ผู้สื่อข่าวจึงได้กดเบอร์โทรหาหมวกติ๊ก 2 ครั้ง โทรติด ปลายสายว่างแต่ไม่มีคนรับสาย

ต่อมา นักข่าวได้โทรไปสอบถาม พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สวญ.หน.สภ.ในควน เผยว่า ร.ต.ต.ธีรวุฒิ หรือหมวดติ๊ก ได้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดสายตรวจ 191 ร้อยเวร 20 ทราบว่าย้ายมาจาก จ.พัทลุงร่วม 2 ปีแล้ว ทุกวันนี้ทำงานในหน้าที่ตามปกติ แต่เจ้าตัวขอไม่ให้สัมภาษณ์สื่อฯ ส่วนคดีเสี่ยแป้ง ให้ไปสอบถามระดับผู้บังคับบัญชาระดับสูง

ขณะที่ พล.ต.ต.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ทราบว่าวันนี้ไปราชการที่กรุงเทพฯ มีกำหนดเดินทางกลับมาในพื้นที่ จ.ตรัง วันพุธหน้า บอกเพียงว่าได้สั่งถอนกำลังลาดตระเวนในพื้นที่บ้านตระ ลงมาแล้ว แต่ในส่วนของด่านตรวจยังคงจัดเวรตรวจตามปกติ และจุดน้ำตกโตนตก ตรงทางขึ้นบ้านตระยังมีเจ้าหน้าที่อยู่เหมือนเดิม

ตามหา จ่าติ๊ก ติดต่อไม่ได้ หลัง แป้ง นาโหนด ประกาศเป็นหนึ่งในรายชื่อ