แอฟ ทักษอร เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดสถานะ นนกุล ชานน - sotyotnews24.com

Wednesday, November 22, 2023

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่ถูกจับตามองอย่างมากสำหรับนักแสดงสาวอย่าง แอฟ ทักษอร และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นนกุล ชานน หลังจาก หนุ่มนนกุล ได้เผยว่าตอนนี้ได้คุยศึกษาดูใจอยู่กับ สาวแอฟ ล่าสุด สาวแอฟ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก เรื่องสถานะหัวใจกับ นนกุล

ภาพจากaff_taksaorn

ภาพจากaff_taksaorn

ภาพจากnonkul

ภาพจากnonkul

เมื่อถามถึงความรักในตอนนี้เป็นไงบ้าง สาวแอฟ ได้ตอบว่า แฮปปี้ดี คุยกัน ใช่ค่ะคุยกัน จริงๆคุยมาเรื่อยๆ เริ่มจากากรเป็นเพื่อนร่วมงาน ตอนแรกเรื่องจากเรื่องาน แอคติ้ง เป็นเรื่องปกติจนเวลาผ่านมาเรื่อย ปีกว่า ทำให้เราได้แลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องอื่นๆ

ภาพจากaff_taksaorn

ภาพจากnonkul

มุมมองความรัก ณ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง สาวแอฟ ตอบว่า เหมือนเดิมค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เข้าใจที่ทุกคนเป้นห่วง เรื่องของความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นกำลังใจในการออกมาโลกภายนอก สำหรับแอฟ เรามีหลายหน้าที่ทั้งคุณแม่คนทำงาน ที่จริง มันไม่ง่าย เป็นเรื่องที่ต้องใช้พลังงาน ถ้าเพิ่มพลังงานให้เรามันเป็นเรื่องที่ดี ก่อนหน้านี้ อาจจะต้องพยายามไปที่คนไม่เยอะ ตอนหลังก็ไปหมด ไม่ว่าจะคอนเสิร์ต ปีใหม่ ละครเวที

ภาพจากaff_taksaorn

ภาพจากnonkul

ความรักครั้งนี้คาดหวังมากน้อยขนาดไหน สาวแอฟ ตอบว่า ไม่ว่าจะครั้งนี้ หรือครั้งไหน เราก็เต็มที่กับมัน ความคาดหวังก็ตอบลำบาก เราทุ่มเทเต็มที่อยากให้ออกมาดี เหมือนกับเรื่องงานสุดท้ายผลตอบรับออกมายังไง เราเต็มที่ที่สุดค่ะ

ภาพจากaff_taksaorn

ภาพจากnonkul

หนุ่มนนกุล บอกว่า สถานะเป็นแฟนจะสั้นมาก เขาจะข้ามขั้นแต่งงาน สาวแอฟ ตอบว่า อาจจะเป็นเพราะว่า ถ้าถึงขั้นที่เราจะเรียกว่า แฟน เราคงพร้อมทุกอย่าง หลังจากนั้นคงเป็นเรื่องง่ายแล้ว สำหรับแอฟ ติดจรวดก็น่ารักดี ในความเป็นจริง ต้องใช้เวลา ไม่ได้ถึงสั้น หรือยาว แต่หมายถึง จังหวะเวลา โอกาส ความพร้อมของเราทั้งคู่

ภาพจากaff_taksaorn

ภาพจากnonkul

เรียบเรียงโดย siamnews

แอฟ ทักษอร เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดสถานะ นนกุล ชานน