‘นาฟ ฉัฐนันท์’ เปิดใจบ้านผู้ชายไม่ชอบสั่งเลิก - sotyotnews24.com

Monday, November 20, 2023

บ้านผู้ชายไม่ชอบสั่งเลิก‘นาฟ ฉัฐนันท์’ เปิดใจเลยเครียดจนท้อง เกือบได้แต่งงาน

หากใครติดตาม “นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์” หลานสาวของ “แพท ณปภา” เคยกำลังเตรียมแต่งงาน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดต้อเลิกรากับว่าที่เจ้าบ่าวไม่ได้แต่งงาน โดยทางด้านสาวนาฟออกรายการ คุยแหลก แดกดึก EP.28 โดยมีบางช่วงบางตอน “มดดำ คชาภา” ถามว่า ตอนแรกแกจะต้องแต่งงานแล้วไม่ใช่หรอ ?

นาฟบอกว่า “ใช่ ตอนแรกจะได้แต่ง” มดดดำถามต่อว่า “ทำไมอะ ? แล้วผู้ชายไปไหน” นาฟบอก “เลิกกันก่อน” มดดำถาม “เขาหนีแกไป?นาฟมึงก็ดูตัวมึง มีผัวอะแปลก” นาฟบอกต่อว่า “หนูทำตัวดีแล้ว แต่คือที่บ้านเขาไม่ชอบแม่ค้าออนไลน์ เขาอยากให้ลูกเขาคบหมอ ก็เครียด เครียดแล้วแท้งเพราะท้อง”งานนี้มดดำตกใจหนักมาก ถามกลับว่า “อ๋อตอนนั้นท้องด้วย ?” นาฟบอกว่า “น่าจะประมาณ 3 วีคและเลิกราไป”

ด้านชีวิตในวงการบันเทิง นาฟ ฉัฐนันท์ เริ่มเข้าสู่วงการจากการเข้าร่วมการประกวด Miss Pretty Lens ตอนอายุ 14 และได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจากนั้นให้คนสนใจและติดตามในโซเชียลของเธอมากขึ้น จนมาทราบว่าเป็นหลานสาวของ แพท ณปภานาฟเคยชิมลางงานแสดงในซีรีส์ 7 days love เพราะรักไม่ใช่บังเอิญ ในบทตู่ ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม โก รชต สวนสมัย

ด้านชีวิตส่วนตัว นาฟ ฉัฐนันท์ เป็นคนลุย ๆ มีนิสัยโก๊ะๆ แม้ว่าลุคและภาพที่โพสต์ลงโซเชียลจะเซ็กซี่เต็มพิกัดก็ตาม นาฟเป็นหลานสาวของ แพท ณปภา ที่ตัวติดกันตลอดเวลา และทำงานเก่ง ขยัน เหมือนแพทอีกด้วย ส่วนความฝันวัยเด็กเธอเคยอยากเป็นพยาบาล นอกจากนี้นาฟยังลุยทำธุรกิจหลายอย่าง ปัจจุบันทำธุรกิจส่วนตัวอยู่หลายชิ้นทั้งด้านแฟชั่นและเสริมความงาม

‘นาฟ ฉัฐนันท์’ เปิดใจบ้านผู้ชายไม่ชอบสั่งเลิก