‘ใบเตย อาร์สยาม’ ไม่อายใส่กำไลEMเพื่อเตือนใจ - sotyotnews24.com

Tuesday, November 21, 2023

ไม่อายใส่กำไลEMเพื่อเตือนใจ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ออกจากเรือนจำ สู้ชีวิตเร่งทำงานไม่มีพัก

รับงานรัวๆ เปิดลุกส์งานแรก ใบเตย หลังได้อิสรภาพ ไลฟ์ขายของ โชว์ร้องเต้น เผยใส่กำไลอีเอ็มไร้ปัญหาสิ่งเตือนใจยินดีไม่ซีเรียส พี่พรร่วมให้กำลังใจหลังจากเตรียมไปขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่งานลอยกระทง กระแสตอบรับดีบัตรขายหมดอย่างเร็ว และยังมีงานจ่อคิวเข้าอีก ใบเตย อาร์สยามหรือ ใบเตย สุธีวัน ล่าสุดออกมารับงานรัวๆแล้ว เจ้าตัวยังแชร์สตอรี่รัวๆ กระแสตอบรับการกลับมา และกับลุกส์ใหม่ล่าสุดสวยแซ่บเหมือนเดิม

โดยเปิดลุกส์ล่าสุด เรียกว่ามาออกงานแรกก็ว่าได้กับการไปร่วมงานไลฟ์ขายสินค้าแบรนด์ดังกับดาวติ๊กต็อก ซึ่งได้เจอ พี่พร อดีตคู่รักต่างวัย พี่พร-น้องเวฟ เข้ามาสวมกอดบอกให้กำลังใจ ใบเตย ด้วยทั้งนี้ ใบเตย ได้เปิดใจทั้งน้ำตาถึงช่วงเวลาอยู่ในเรือนจำ บางช่วงบางตอนว่า สิ่งที่ห่วงมากที่สุดคือ น้องลุกซ์ กับ น้องเวทย์มนต์และอยากจะขอโทษทั้ง 2 คน ที่ไม่ได้ช่วยดูแล ร่ายกาย หัวใจ หรือทุกๆอย่าง ที่ผ่านมาชีวิตใบเตย 35 ปีเรารับผิดชอบทุกอย่างของครอบครัวมาได้อย่างดีทั้งหมด สิ่งที่ตนเป็นห่วงมากที่สุดในชีวิต คือ ครอบครัว และลูก

เราเลยรู้สึกว่า สิ่งที่แย่มากๆ เราไม่ได้ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวในระยะเวลาหนึ่ง กังวลทุกอย่างว่าลูกจะอยู่อย่างไพอมารู้ข่าวแฟนน้องเสียชีวิต วันนั้น คือรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น 3 เดือนแรก มีแค่วิญญาณเลยที่หล่อเลี้ยง และหล่อหลอมให้เราตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวันใบเตย ยังพูดถึงเรื่องกำไลอีเอ็มว่า ไม่ได้มีปัญหาเรื่องกำไลอีเอ็มเลย รู้สึกเป็นเหมือนอวัยวะหนึ่งของเราไปเลยไม่ติดตรงนี้เลย เหมือนสิ่งที่เตือนใจเรา มันคือสิ่งที่ถูกต้องระดับหนึ่ง ยินดีมาก ใส่ไปโน่นไปนี่ก็ใส่หมด ไม่ซีเรียสเลยโดยบางช่วงก็มีการโชว์ร้องเพลงดังของตัวเองและเต้นไปด้วย อาทิ เพลง เช็กเรทติ้ง รวมทั้งยังมีเพลง สายลม เป็นต้น โดยมีแฟนคลับชาวติ๊กต็อกส่งกำลังใจกันรัวๆ

‘ใบเตย อาร์สยาม’ ไม่อายใส่กำไลEMเพื่อเตือนใจ