‘อลิน-อลัน’ ได้เพื่อนบ้านใหม่ เดิน 15 ก้าวถึงบ้าน ‘น้าเต้ย’ - sotyotnews24.com

Wednesday, December 27, 2023

เดิน 15 ก้าวถึงบ้าน ‘น้าเต้ย’‘อลิน-อลัน’ ได้เพื่อนบ้านใหม่ที่เขาใหญ่ บรรยากาศดีสุดๆ

ยกครอบครัวกันไปพักผ่อนที่บ้านอีกหลังที่เขาใหญ่ สำหรับครอบครัวของคู่ โอปอล์ ปาณิสรา กับสามี หมอโอ๊ค สมิทธิ์ที่พาลูกฝาแฝด น้องอลิน-น้องอลัน ที่ตอนนี้บรรยากาศดีสุดๆ ได้ไปสัมผัสกับอากาศหนาวๆ พอดี

และนอกจากจะเห็นเด็กๆ ได้ใช้เวลากับครอบครัว มีภาพเดินเล่นชมธรรมชาติ และทำอหารกับคุณพ่อ ฉลองกันเบาๆ ในวันคริสต์มาสงานนี้ น้องอลิน-น้องอลัน ก็ได้จังหวะไปเยี่ยมเพื่อนบ้านอย่าง น้าเต้ย จรินทร์พร ที่ไปสร้างบ้านอยู่ใกล้ๆ แล้วก็ทำชาบูกินกันที่บ้านเด็กๆเดินไปนิดเดียวก็ถึงแล้ว กับแคปชั่นของ แม่โอปอล์ ที่เขียนไว้ว่า “เดิน 15 ก้าวจากบ้านเราไปถึงบ้านน้าเต้ย เย่”น้าเต้ย กับเด็กๆ ก็คือสนิทกันมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ ยังตัวน้อยๆ จนตอนนี้จะโตเท่าน้าเต้ยแล้ว

เป็นภาพที่น่ารักมากๆ ของระหว่าง เต้ย จรินทร์พร หรือ น้าเต้ย ของหลานๆ น้องอลิน-น้องอลัน ลูกแฝดของ พ่อโอ๊ค และ แม่โอปอล์กับทริปเขาใหญ่ที่ น้าเต้ย ได้ตามไปสร้างสีสันกับครอบครัว พ่อโอ๊ค-แม่โอปอล์ ด้วย มีภาพกิจกรรมของ น้าเต้ยกับหลานๆ มาให้ได้เห็นอย่างน่าเอ็นดู ทั้งพาเล่นว่าว พาเที่ยวดูดอกไม้ เรียกว่าเด็กๆ ไม่เหงาเพราะมี น้าเต้ย คอยเอนเตอร์เทนอยู่ตลอดและอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักมากๆ ระหว่าง น้าเต้ย กับ น้องอลิน ต้องบอกว่าเป็นเรื่องของสาวๆ เขาคุยกันเรื่องแฟชั่นเรื่องความสวยงามเมื่อ น้องอลิน ได้สะพายกระเป๋าใบเก๋ของ น้าเต้ย และคาดว่าสาวน้อยน่าจะถูกใจมากๆ อีกด้วยเพราะสะพายไม่ห่างกายเลย ภาพนี้ว่าน่ารักแล้วภาพตอน น้องอลิน ทั้งกอดทั้งซบ น้าเต้ย นั้นบอกเลยว่าน่ารักคูณล้านไปเลยช็อตนี้ น้าเต้ย คงใจละลายไปเลยแน่นอนเพราะ น้องอลิน อ้อนน่าเอ็นดู…งานนี้น้าหลงไม่มีทางออกแล้วเพราะความน่ารักของ อลิน ล้อมไว้หมดแล้ว

‘อลิน-อลัน’ ได้เพื่อนบ้านใหม่ เดิน 15 ก้าวถึงบ้าน ‘น้าเต้ย’