ไม่มีใครเชื่อมีหนี้ 18 ล้าน โก๊ะตี๋ ขายทอง 500 บาท กินข้าวกองประทังชีวิต - sotyotnews24.com

Friday, December 29, 2023

ไม่มีใครเชื่อมีหนี้ 18 ล้าน โก๊ะตี๋ ขายทอง 500 บาท ขายของมีค่าหมด รักภรรยาอยู่ในวันที่ไม่มี

เป็นคู่บ่าวสาวป้ายแดง สำหรับ โก๊ะตี๋ อารามบอย กับภรรยาสาว กวาง สุภัค ที่เพิ่งจะควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของคนรอบข้างและแฟนๆ เป็นอย่างมาก

ล่าสุด โก๊ะตี๋ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ โดยเผยถึงจุดเริ่มต้นของการรู้จักกับภรรยาสาวคนนี้ พร้อมบอกเหตุผลที่ทำให้รัก กวาง จนสุดหัวใจ

ย้อนเล่าถึงเส้นทางความรักที่เกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มต้น กวาง ยังเรียน มศว. มาทำงานฟรีแลนซ์ เรียนแฟชั่น ดีไซเนอร์ ต่างคนต่างมีแฟน ไม่ได้ชอบเลยตอนนั้น กวางทำเสื้อผ้าเก่งมาก จนอีกปีมาเจออีกที กวางเป็นเออี ออร่าสวย และต่างคนต่างเลิกกับแฟน เลยถือโอกาสชวนกวางไปกินข้าว

ซึ่งการไปกินข้าวมื้อแรก ต้องให้ผู้หญิงจ่ายเงินค่าอาหารให้ และ โก๊ะตี๋ ก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าหนูพูดว่าตอนนั้นหนูเป็นหนี้อยู่ 18 ล้าน จะมีใครเชื่อหนูไหม ? ทั้งนี้เจ้าตัวไม่ขอเล่าถึงรายละเอียดการเป็นหนี้ต่างๆ บอกเพียงว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งจริงๆ อาต๋อย ไตรภพ ก็รู้ และยังโดนตนขอยืมเงิน 3 ล้าน

จากนั้น กวาง ก็ทักมาชวนไปทานข้าวด้วยตลอด แต่ตนต้องปฏิเสธบอกว่าไม่ว่าง แต่จริงๆ แล้วคือไม่มีเงิน จนอีกฝ่ายเริ่มโกรธ โก๊ะตี๋ เลยขอพูดตรงๆ ว่าที่ไม่ไปเพราะไม่มีเงิน ต้องผ่อนบ้าน 6-7 หลัง ติดหนี้เครดิตบูโร เป็นหนี้บัตรเครดิต แต่ ณ ตอนนั้นไม่มีใครเชื่อเพราะตนทำงานทุกวัน มากินข้าวกองเช้า-เย็น ใช้แค่บัตรเครดิตรูดค่าน้ำมันรถ นี่คือชีวิตที่ผ่านมาได้ เป็นอย่างนั้นอยู่ 2 ปี แต่ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว

โก๊ะตี๋ ยังเล่าต่อว่า ตนเป็นคนเก็บเงินไม่เป็น เวลาได้เงินมาจึงนำไปซื้อทองสะสมไว้ 400-500 บาท แต่พอเป็นหนี้ก็ขายทองทั้งหมด นาฬิกาหรือของมีค่าก็ขายหมด แต่ยังใช้หนี้ไม่หมด

ทั้งนี้ โก๊ะตี๋ ยังได้บอกเหตุผลที่รัก กวาง ไว้ชัดเจนอีกด้วยว่า ฝ่ายหญิงอยู่ในวันที่ตนไม่มี ถ้าใครคิดว่าเขาจะมาเกาะตน ไม่ใช่เลย เพราะครอบครัวเขารวยกว่าตนเยอะมาก

สุดท้าย โก๊ะตี๋ ยังเผยเคยมีช่วงหนักที่จะเลิกตอนคบกัน 6 ปี เจอเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน พอตนขอห่าง ก็เริ่มหาตัวเลือก มี 5 คน เหนื่อยมาก เป็นแบบนั้นเกือบครึ่งปี แต่แล้วเกมเพราะ กวาง เห็นข้อความในโทรศัพท์จับได้หมดเลยทั้ง 5 คน นั่งร้องไห้ ซึ่งตนก็กลับมาจริงจังกับเขา เพราะไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใครแล้ว จึงโทรไปบอกเลิกทุกคนต่อหน้าเขา

จากนั้น โก๊ะตี๋ คุยกับ กวาง จริงจัง ขอให้ฝ่ายหญิงออกจากงาน ตนจะเลี้ยงดูเองทุกอย่าง เนื่องจากอยากให้มีเวลาอยู่ใกล้ชิดกันด้วย

ไม่มีใครเชื่อมีหนี้ 18 ล้าน โก๊ะตี๋ ขายทอง 500 บาท กินข้าวกองประทังชีวิต