‘น้องแอลลี่ อชิรญา’ ใส่ชุดวันพีชครั้งแรก เหมือนเจ้าหญิง วัย 19 ปี - sotyotnews24.com

Monday, December 4, 2023

อวดหุ่นใส่ชุดวันพีชครั้งแรก‘น้องแอลลี่ อชิรญา’ สวยสมวัยน่ารักเหมือนเจ้าหญิง วัย 19 ปี

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดฮอตที่เติบโตมาอย่างมีคุณภาพ สำหรับ น้องแอลลี่ อชิรญา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อ่ำ อัมรินทร์ นักร้องสาวดาวรุ่งสุดฮอตที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก จนมีแฟนคลับติดตาม ig สูงถึง 1.4ล้าน

และก่อนหน้านี้เธอก็ได้มีการออกมาอัพเดทภาพความสวยในลุคสุดสดใส โชว์เอวลอยเบาๆและผิวขาวออร่า ที่ต้องบอกเลยว่าภาพเซตนี้ของน้องแอลลี่นั้น สวยจนละสายตาไม่ได้ลุคนี้เต็ม 10 ไม่มีหักไปเลยจ้า

เป็นอีกหนึ่งศิลปินวัยรุ่นมาแรง สำหรับนักร้องสาวหน้าใส แอลลี่ อชิรญา นิติพน ค่าย 411 Music ลูกสาวสุดรักของนักร้องหนุ่ม อ่ำ อัมรินทร์ นิติพนและ จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณสิริ ที่ในเวลานี้อายุ 19 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจ เคยเจอคอมเมนต์บั่นทอน ถูกบูลลี่ว่าหน้าตาไม่สวย ผลงานไม่เห็นว้าวเลย แต่สุดท้ายก็กลายเป็นศิลปินดังที่มีแฟนคลับมากมาย

และนอกจากภาพความน่ารักสดใส พูดจาอ่อนหวาน เป็นขวัญใจแฟนๆ แล้ว เรื่องสกิลการรับมือกับคนแอนตี้ก็ดูจะพัฒนาขึ้นตามวัยด้วยเช่นกันอย่างล่าสุดที่มีชาวทวิตเตอร์รายหนึ่งทวีตข้อความว่า “พูดจาน่ารำคาญชิบ-าย #allynitibhon” แอลลี่ก็ตอบกลับแบบนิ่มๆแต่คนว่ามีหน้าสั่น โดยบอกว่า “หนูหวังว่าหลังจากพี่ทวีตแล้วจะทำให้มีความสุขในชีวิตเพิ่มขึ้นนะคะ พี่เก่งมากเลย ติดแท็กหนูถูกด้วย”งานนี้นอกจากจะมีชาวโอนลี่ (ชื่อแฟนคลับของแอลลี่) แห่ส่งกำลังใจแน่นทวิตเตอร์แล้ว ด้านนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปสาว อ๊ะอาย 4EVE ก็ได้รีทวีตข้อความดังกล่าวเช่นกัน เป็นข้อความที่ฟาดเบาๆ แต่โดนใจจริงๆ.

‘น้องแอลลี่ อชิรญา’ ใส่ชุดวันพีชครั้งแรก เหมือนเจ้าหญิง วัย 19 ปี