ขอให้ปลอดภัย ด่วน รถบัสคว่ำ หนุ่ม-สาวโรงงานเจ็บ 19 กลับไม่ถึงบ้าน - sotyotnews24.com

Thursday, December 7, 2023

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.2566 ร.ต.อ.ปัญญา อำมาตย์เสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถบัสรับ-ส่งรับพนักงาน เสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางมีผู้บาดเจ็บหลายราย ริมถนนสายเอเชีย หลักก.ม. 21 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมสมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสาร ทะเบียน 30-1490 พระนครศรีอยุธยา เป็นรับส่งพนักงานโรงงานในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพพลิกตะแคงตกอยู่ริมถนน พนักงานโรงงาน 19 คนบาดเจ็บปีนป่ายออกมาจากรถ

เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งรพ.พระนครศรีอยุธยา และรพ.ใกล้เคียง อย่างเร่งด่วน โดยแยกเป็นชาย 2 คน หญิง 17 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 1 ราย

นายโกมล อายุ 58 ปี คนขับรถบัส ให้การว่า รับพนักงานมาจากโรงงานจะไปส่งในเขตอ.ภาชี และ อ.หนองตาโล่ จ.สระบุรี โดยวิ่งมาตามถนนสายเอเชียช่องทางคู่ขนานเลนขวา ก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดทางเบี่ยงเข้าช่องทางหลัก ถนนชำรุดเป็นหลุมและเป็นคลื่นทำให้รถเสียหลักบังคับไม่ได้เสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ประสานรถยกมาลากรถบัสออกจากจุดเกิดเหตุ พร้อมนำตัวคนขับไปสอบสวนและจะได้สอบสวนพนักงานโรงงานที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอให้ปลอดภัย ด่วน รถบัสคว่ำ หนุ่ม-สาวโรงงานเจ็บ 19 กลับไม่ถึงบ้าน