สาวออทิสติก ถูกขืนใจจนตั้งครรภ์ 2เดือน ที่แท้ฝีมือคนใกล้ตัว - sotyotnews24.com

Wednesday, December 27, 2023

จากกรณี แอดมิน เพจซูมระยอง ได้รับการร้องเรียนจากนายเล็ก ชาวบ้านหมู่บ้าน ตำบลหนองไร่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองว่า มีหญิงสาวอายุ 22 ปี เพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นสาวออทิสติก ปกติจะมาที่บ้านเป็นประจำ แต่ระยะหลังพบว่า มีอาการซึมเศร้าและอาเจียน ผิดปกติ จากนั้นนายเล็ก และคนในครอบครอบครัว จึงสอบถามสาว ออทิสติก ว่าเป็นอะไร สาวออทิสติก ตอบว่าถูกพ่อ อายุ 56 ปี ข่มขืน จากนั้นภรรยา นายเล็ก จึงไปซื้ออุปกรณ์ตรวจครรภ์ ที่ร้านขายยา และนำมาตรวจร่างกายสาวออทิสติก ซึ่งผลตรวจพบว่า สาวออทิศติก ตั้งครรภ์จริง จากนั้นนายเล็ก จึงแจ้งแอดมินเพจ ซูมระยอง เพื่อขอความช่วยเหลือ

ภายหลังแอดมิน เพจซูมระยองรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดระยอง เดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง และเมื่อเจ้าหน้าที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง มาถึง ได้สอบถามข้อมูลหญิงสาวออทิสติก

และนายเล็ก เพื่อนบ้าน จากนั้นจึงนำสาวออทิสติก ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และพบว่าสาวออทิสติก ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน จากนั้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง จึงพาสาวออทิสติก เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.ปลวกแดง เพื่อดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อ

ทางด้านผู้เป็นพ่อปฏิเสธว่า ไม่ได้ข่มขืนบุตรสาวออทิสติก ตามที่บุตรสาวกล่าวหาแต่อย่างใด และกล้าพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

ขณะที่พระพี่ชาย สาวออทิสติก เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ยังไม่ยืนยันว่า ใครเป็นผู้กระทำผิด ซึ่งเมื่อครั้งตนเองยังเป็นฆราวาส สาวออทิสติก ซึ่งเป็นน้องสาว ออกไปเที่ยวทุกวัน ตนเองซึ่งเป็นพี่ชาย ก็มีความเป็นห่วง และคอยติดตามอยู่เป็นประจำทุกวัน สำหรับการตั้งครรภ์ของน้องสาว จึงยังยืนยันไม่ได้ว่าใครเป็นผู้กระทำน้องสาว ตั้งครรภ์

ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัดระยอง รายงาน

สาวออทิสติก ถูกขืนใจจนตั้งครรภ์ 2เดือน ที่แท้ฝีมือคนใกล้ตัว