บ้านไม้ ‘เปิ้ล จารุณี’ รอรักเดียวกว่า 35 ปี เพิ่งรู้ตกเป็นลับ - sotyotnews24.com

Saturday, December 16, 2023

ถ้าย้อนกลับไปสักเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว ชื่อของ “เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์” คงจะเป็นชื่อที่หลายๆ คนจำกันได้เป็นอย่างดี กับอดีตนางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย เจ้าของฉายา ราชินีจอเงิน ที่ฝากผลงานการเล่นละครเอาไว้มากมาย จนมีแฟนคลับหลายคนชื่นชอบในตัวของคุณ จารุณี สุขสวัสดิ์ เป็นอย่างมาก เวลาล่วงเลยผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ คุณเปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ ในวัยที่เริ่มจะวางมือจากการทำงานด้านการละครแล้ว เธอหันกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิดที่จังหวัดสมุทรสงคราม ในบ้านไม้หลังใหญ่ริมคลองแควอ้อม ซึ่งหลายๆ คนเห็นแล้วบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่านี่คือชีวิตที่ใฝ่ฝันชัดๆ กับการได้ใช้ชีวิตชิลๆ เรียบง่าย ริมคลอง

ซึ่งบ้านพักของ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ นั้นก็ไม่ได้ใช้เป็นที่สำหรับการพักผ่อนเพียงอย่างเดียว เพราะคุณเปิ้ลได้เปิดโซนบ้านพักเป็นรีสอร์ตให้บริการแก่นักท่องเที่ยวด้วยภายใต้ชื่อ จารุณี ริเวอร์วิวว์ เพื่อเปิดประสบการณ์ให้แก่นักท่องเที่ยวได้ลองมาพักผ่อนดื่มด่ำกับวิถีสโลว์ไลฟ์ริมคลองแบบนี้ใครที่อยากจะลองไปสัมผัสกับบรรยากาศดีๆ ริมคลอง พร้อมกับพบปะพูดคุยกับคุณเปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ นางเอกในดวงใจ สามารถไปใช้บริการกันได้แล้วครับในช่วงนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเพจของที่พักนี้เลย จารุณี ริเวอร์วิวว์เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับเจ้าของฉายา “ดาราทอง” “ราชินีจอเงิน” “ราชินีนักบู๊” หนึ่งในตำนานนางเอกหนังไทยขวัญใจมหาชน สำหรับ “เปิ้ล จารุณี” หรือ “จารุณี สุขสวัสดิ์” เพราะเธอคือนักแสดงสาวที่อาจเรียกได้ว่าเป็นดาวค้างฟ้า แถมในอดีตยังเป็นนักแสดงสาวที่มีผลงานมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผลงานชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นการรับบทเป็น พจมาน พินิตนันท์ สว่างวงศ์ จากภาพยนตร์ “บ้านทรายทอง” ซึ่งโด่งดังมาก นอกจากนั้น “เปิ้ล จารุณี” ยังมีผลงานสร้างชื่อเสียงอีกมากมาย แน่นอนว่าเมื่อวันเวลาผ่านไป เราก็ยังคงได้เห็นผลงานของ “เปิ้ล จารุณี” อยู่ ซึ่งความสามารถในการแสดงก็ยังคงโดดเด่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ “Club Friday Show” ราชินีนักบู๊ของเมืองไทย “เปิ้ล จารุณี” หรือ “จารุณี สุขสวัสดิ์” ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เมื่อเข้ามาอยู่ในวงการฮอตจนมี “เสี่ย” ตามจีบ ซื้อของให้ทุกอย่างที่ยังไม่มีแต่ “จารุณี สุขสวัสดิ์” หยิ่ง! ไม่รับ! แต่ก็มีช่วงหนึ่งในชีวิตที่เกือบจะแต่งงาน? พร้อมเผยเคยอกหักจากพระเอก ชีวิตตอนนั้นเหมือนโลกจะถล่มทลายไปเลยทีเดียว กับความรักอีกครั้งที่จากคู่ขวัญในจอจนชอบกัน และคิดว่าจะเป็นคู่จริง แต่โดนภรรยาของพระเอกคนนั้น ถือปืนรออยู่หน้าบ้าน และเจอพระเอกตามจีบชอบกันจนเขาให้แหวน แต่ดันเห็นนางเอกอีกคนก็มีแหวนแบบเดียวกัน ความแตกจึงรู้ว่า พระเอกเจ้าชู้ แจกแหวนให้สาวไปทั่วอย่างกับ แหวนรุ่น พร้อมเผยเคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาตไม่รู้สึกตั้งแต่ช่วงเอวไปขณะหนึ่ง จนตอนนี้อุบัติเหตุครั้งนั้นก็ยังมีผลต่อระบบการขับถ่ายไม่ทำงาน และ เคยฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง! ทั้งกินยานอนหลับ และ กรีดท้องเพราะความน้อยใจกับครอบครัวที่เพิ่งมาอยู่ด้วยกัน พร้อมเผยความสุขมากๆในชีวิตของ “เปิ้ล จารุณี” คือ การได้พบคุณพ่อที่ตามหามาทั้งชีวิต (คำถาม) : ตอนนั้นเป็นนางเอกที่ฮอตมากๆคือ มีเสี่ยมาตามจีบ?

“เปิ้ล จารุณี” : เขาไม่ได้มาเองเขาใช้นักข่าวของที่มันในบ้านเรายังไม่มี เช่น ซาวน์เบาท์ เขาก็ให้นักข่าวที่มีอิทธิพลกับเราเอามาให้คนนี้ คนนี้ เขาชอบนะเขาให้เอามาให้เราก็ไม่รับเราก็โยนทั้งหมดใส่รถคืนเขาไป โอ้วโห่ !! หยิ่งไม่เอา

(คำถาม) : แต่ก็มีช่วงหนึ่งที่ชีวิตของ เปิ้ล จารุณี เฉียดจะแต่งงาน?

“เปิ้ล จารุณี” : ถูกหลอก

(คำถาม) : และก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่อกหักจากพระเอก?

“เปิ้ล จารุณี” : ตอนนั้นมีพระเอกที่เล่นอยู่ด้วยกันด้วยมาเท้าแขนบอกคุณแม่ว่าน้ำพริกแม่อร่อย อาย อาย มีความเขินแบบคนสมัยก่อนวิ่งหนีเข้าห้องดีใจอยู่แป๊บเดียวไม่กี่วันค่ะ ห๊ะ !! เขารักกันกับนางเอกสวีทกันมากเลยเปิดตัวรักกันแล้วก็มีข่าวใหญ่พระเอกเสียชีวิตค่ะ อกหักค่ะ โลกถล่มทลายค่ะ

บ้านไม้ ‘เปิ้ล จารุณี’ รอรักเดียวกว่า 35 ปี เพิ่งรู้ตกเป็นลับ