‘หมอช้าง’ เตือน 3 ราศีนี้ ทำบุญด่วน ระวังดวงซวยส่งท้ายปี - sotyotnews24.com

Monday, December 4, 2023

‘หมอช้าง’ เตือน 3 ราศีนี้ ทำบุญด่วน ระวังดวงซวยส่งท้ายปี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงเดือนธันวาคม 66 เตือน 3 ราศีระวังทิ้งทวนเดือนสุดท้ายของปีระวังรอยต่อของดวง กลุ่มชงก็ยังไม่พ้นไป อย่าเพิ่งลืมตัว อย่าลืมทำบุญเสริมดวง ลดความแรงของดวงดาวส่งท้าย

คนเกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย. ระวังเรื่องเสียทรัพย์ ถูกขโมยของ ถูกหลอกถูกโกงในเดือนธันวาคมแต่ข้อดีในเดือนนี้ยังมี เพราะว่ารายได้ก็ยังดี มีช่องทางหาเงิน คุณอยู่ในเกณฑ์ดี การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงมีดวงดาวส่งเสริมในเรื่องต่างๆ มีโปรเจกต์ มีความคิดริเริ่มใหม่ๆ หลายอย่างในเดือนธันวาคม

คนเกิดราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.เดือนนี้ชาวธนูเหมือนได้มาแล้วเสียไป กึ่งทุกขลาภ ต้องระวังอย่างมากเรื่องงของงาน อาจหงุดหงิดใจร้อนไปหน่อย ให้เปลี่ยนแปลงบางอย่างจะดีขึ้น ดวงดาวของคุณจะเปลี่ยนช่วงเดือนมกราคม 67 จะส่งผลดีขึ้นความรักเป็นช่วงที่ไม่เหมาะ อันตราย เป็นช่วงอ่อนไหว เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะทำให้เกิดปัญหาได้

คนเกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.ชาวกุมภ์ต้องระวัง มีเรื่องต้องเสียเงิน ความแรงของพระราหูเพิ่งมากระทบ จะส่งผลให้ราศีกุมภ์มีเรื่องเสียเงินโดยตรงต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี เรื่องของงานไม่น่าห่วงมีความลงตัว เดือนธันวาคมนี้ มีข่าวดีเข้ามาหลายอย่างในภาพรวมของคุณ ความรัก คู่ครองจะให้โชค ความรักส่งเสริมอย่างดี มีความรักเซอร์ไพรส์ไม่ทันตั้งตัว

‘หมอช้าง’ เตือน 3 ราศีนี้ ทำบุญด่วน ระวังดวงซวยส่งท้ายปี