ไม่ยอมอีกต่อไป! ให้อภัยมามาหลายครั้งแล้ว นักร้องสาวคนดัง ประกาศฟ้องเมียน้อย 3 ล้าน - sotyotnews24.com

Saturday, December 30, 2023

จากกรณี กิ๊ก พรนภา นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการไลฟ์สดทั้งน้ำตาทางเฟซบุ๊ค เกี่ยวกับเรื่องที่ต้องแยกทางกับ เฟิร์ส นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ อดีตสามี หลังจากที่อดีตสามีออกมายอมรับว่ามีภรรยาน้อยจนทำให้ต้องหย่ากัน

โดยฝ่ายกิ๊ก รุ่งนภา ต้องนำลูกชายวัย 2 ขวบ 7 เดือน มาเลี้ยงดูคนเดียว กิ๊ก พรนภา เล่าว่า ก่อนจะมาเป็นเรื่องที่ต้องแยกทางกัน ตนเป็นคนที่ซื่อตรงตลอด แต่ก็มาถูกหักหลังทั้ง ๆ ที่ซื่อสัตย์มาตลอด ซึ่งตนเองก็ต้องทำงานพร้อมกับเลี้ยงดูลูกชาย โดยทางฝ่ายก็เป็นนักฟุตบอล โดยต่างคนก็ต่างทำงานไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันใช้ชีวิตครอบครัวปกติ

จนกระทั่งมาจับได้ ได้ว่าฝ่ายชายหายไป 5 วันติดต่อกันไม่ได้ และมาทราบว่าฝ่ายชายได้มาขอยืมเงินคนที่ตนเองรู้จักสนิทกัน เพราะฝ่ายชายมาขอยืมเงินกับรุ่นน้อง และก็มีเรื่องที่มีหญิงอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง จนกระทั่งฝ่ายได้ออกมาสารภาพว่ามีภรรยาน้อย และทางภรรยาน้อยก็อยากเจอตนเอง

แต่ตนเองก็ไม่พร้อมที่อยากจะเจอเพราะต้องการที่จะเคลียร์กับฝ่ายชายก่อน ขณะนี้ตนให้ทนายความได้ฟ้องกับฝ่ายหญิงไปแล้ว ซึ่งมีข้อกฎหมายเกี่ยวกับภรรยาหลวงอยู่แล้ว ซึ่งได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 3 ล้านบาท ซึ่งทีแรกไม่คิดว่าจะฟ้องร้องกันหลังจากที่ได้มีการหย่ากัน แต่คนที่ไม่จบก็คือฝ่ายหญิงทำให้ตนเองต้องออกมาปกป้องและศักดิ์ศรีของตนเอง จึงต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายออกมาใช้

ไม่ยอมอีกต่อไป! ให้อภัยมามาหลายครั้งแล้ว นักร้องสาวคนดัง ประกาศฟ้องเมียน้อย 3 ล้าน