อึ้ง ‘เบสท์ คำสิงห์’ ให้สิ่งนี้ทุกคนในครอบครัว ส่งท้ายปี 66 - sotyotnews24.com

Wednesday, December 27, 2023

อึ้ง ‘เบสท์ คำสิงห์’ ให้สิ่งนี้ทุกคนในครอบครัว ส่งท้ายปี 66เบสท์ รักษ์วนีย์ลูกสาวสายสตรอง โอนเงินให้ครอบครัวส่งท้ายปี 66 แม่อ้อย จะอวยพรให้กับลูกสาวเกี่ยวกับเรื่องความรักว่า “ขอบใจมากนะลูก อย่าเพิ่งปิดกั้นตัวเองนะ ไปต่อแม่ว่า เบสท์ได้คบกับคนดีแน่นอน”

เป็นอีกหนึ่งสาวสายสตรองจริง ๆ สำหรับเบสท์-รักษ์วนีย์คำสิงห์ ยูทูบเบอร์ และนางเอกชื่อดังลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ต้องยอมรับว่าเธอคนนี้นั้นเจอมรสุมชีวิตมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก หรือด้านชีวิตส่วนตัวก็ตาม แต่ยังคงมีกำลังใจดี ๆ จากครอบครัวคนรอบข้าง และแฟนคลับอีกมากมายที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ

ล่าสุด (26 ธ.ค.) สาวเบสท์ได้ออกมาโพสต์ภาพแชทผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsingที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน โดยในแชทดังกล่าว เป็นแชทที่ สาวเบสท์ ได้ส่งสลิปการโอนให้กับพ่อแม่และน้องชาย ส่งท้ายปี 2566 ก่อนที่ทางด้าน แม่อ้อย จะอวยพรให้กับลูกสาวเกี่ยวกับเรื่องความรักว่า“ขอบใจมากนะลูก อย่าเพิ่งปิดกั้นตัวเองนะ ไปต่อแม่ว่า เบสท์ ได้คบกับคนดีแน่นอน”ทั้งนี้ สมาคมนักข่าวบันเทิง เพิ่งเปิดเผย ฉายาดารา ปี 2566 ออกมาในปีนี้ ซึ่ง สาวเบสท์ ก็ได้รับฉายาว่าลูกสาวสายสตรอง หลังจากที่เธอเจอมรสุมชีวิตกระหนำแบบแทบไม่ได้พัก ทั้งเรื่องของคุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์คดีความถูกโกงล็อตเตอรรี่ ต้องหาเงินช่วยพ่อใช้หนี้ และส่งทายปลายปี คุณพ่อสมรักษ์ของเธอก็ถูกแจ้งความจับคดีพรากผู้เยาว์ งานนี้กลายคนพากันให้กำลังใจว่าเธอต้องเป็นลูกสาวที่ต้องสตรองเบอร์ไหน

อึ้ง ‘เบสท์ คำสิงห์’ ให้สิ่งนี้ทุกคนในครอบครัว ส่งท้ายปี 66