แม่ครูสาวยังคาใจ เงินที่ได้คืนจากตำรวจ หลัง ด.ญ.ลักเงินไป 7 แสน ซื้อไอโฟนแจกเพื่อน - sotyotnews24.com

Monday, December 18, 2023

จากกรณี ด.ญ.ชั้น ม.2 ขโมยเงินของ ครูรุ่งรัตน์ โชคชัย ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ที่กู้จากสหกรณ์มา 7 แสนบาท ก่อนเอาไปซื้อไอโฟนแจกเพื่อน 11 เครื่อง ก่อนที่ตำรวจจะติดตามโทรศัพท์กลับมาได้ แล้วเอาไปขายนำเงินมาคืน ครูรุ่งรัตน์ จำนวน 1.2 แสนบาท ส่วนที่เหลือตำรวจบอกว่าให้จ้างทนายฟ้องร้องเอา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 18 ธ.ค.66 นางวัฒนา อายุ 59 ปี แม่ของ ครูรุ่งรัตน์ เผยจุดที่ ด.ญ.เอ เดินเข้าข้างบ้าน แล้วเข้าไปลักเงินโดยได้เปิดตู้หน้าห้อง แต่ไม่พบของมีค่า หลังจากนั้นเดินเข้าไปในห้อนนอน และเปิดโต๊ะพบเงินสด 7 แสนบาท ที่ห่อผ้าและใส่กระเป๋าสะพายซุกอยู่ในตู้ หลังจากนั้นก็หยิบเงินไป

นางวัฒนา กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งมาว่าโทรศัพท์ไอโฟน 11 เครื่อง ตำรวจนำไปขายได้เงินมา 183,000 บาท แต่เงินตนได้รับมาจากตำรวจ 124,200 บาท โดยหลังจากที่ทนายความหักเงินไปแล้ว 10 เปอร์เซ็น จำนวน 13,800 บาท ซึ่งตนพร้อมสามี และลูกสาว แคลงใจเรื่องนี้มากที่ตำรวจได้เงินมาแบบนี้

หลังจากนั้น ตรวจสอบรอบบ้านของ ด.ญ.คนดังกล่าว โดยเพื่อนบ้านอีกคนเล่าว่า ด.ญ.เอ พักอาศัยอยู่กับยาย 2 คน หลังจากเกิดเรื่องก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อน ซึ่งวันนี้ช่วงสายมีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จ.อุทัยธานี เข้ามา หลังจากนั้นได้มาพูดคุยกันสักพักก็พากันออกไป

แม่ครูสาวยังคาใจ เงินที่ได้คืนจากตำรวจ หลัง ด.ญ.ลักเงินไป 7 แสน ซื้อไอโฟนแจกเพื่อน