ภาพล่าสุด ‘คุณยายบรรเจิดศรี’ บั้นปลายวัย 98 หลังหวนคืนจอใน ‘พรหมลิขิตตอนจบ’ - sotyotnews24.com

Tuesday, December 19, 2023

ซีนที่ดีที่สุดใน “พรหมลิขิตตอนจบ” ได้เห็นหน้าคุณยายบรรเจิดศรีในวัย 98 ปี : แม้ “พรหมลิขิตตอนจบ” จะขัดใจแฟนละครอยู่หลายฉาก เพราะมองว่า “พรหมลิขิต EP.26” ตัดจบบทเร็วเกินไป เนื่องจากบางฉากสามารถให้นักแสดงได้นำเสนอให้ดีกว่านี้ได้ แต่สุดท้าย “พรหมลิขิต” ก็จบไปทั้งอย่างนั้น ท่ามกลางความสงสัยของแฟนละคร ทว่าหลังจาก “พรหมลิขิตตอนจบ” ออกอากาศจบเรียบร้อย ก็ได้มีการวัดเรตติ้งออกปรากฏว่าคนดูก็ยังให้ความสนใจอย่างมาก จนเรตติ้งพุ่งสูงไม่ใช่เล่น และยังมีคนดูสดเกือบ 2 ล้านคนในตอนอวสาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดเรตติ้ง “พรหมลิขิตตอนจบ” ผิดคาดไม่น้อย บทสรุปทุกอย่างของ พ่อริด-พุดตานแม้จะมีหลายฉากที่แฟนละครงง แต่ก็มีหลายฉากที่ประทับใจ อย่างฉากการมากของ คุณยายบรรเจิดศรี ซึ่ง เพจดัง อย่าง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์ถึงซีนที่ตราตรึงใน พรหมลิขิตตอนจบ กับฉากคุณยายนวล ยายของเกศสุรางค์ ปรากฏในความฝันของทั้ง เกศสุรางค์ที่อยู่ในร่างการะเกด และ ออกญาวิสูตรสาครโดยทางเพจเผยด้วยว่า ซีนที่ดีที่สุดของพรหมลิขิตในตอนจบคืนนี้ คือการปรากฏตัวของ “คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย“ นักแสดงอาวุโสในวัย 98 ปี ในบทของคุณยายนวล (ยายของเกศสุรางค์) ซึ่งในชีวิตจริงคุณยายบรรเจิดศรีเป็นย่าแท้ๆของ “อึ่ง” และเป็นแม่ของคุณศัลยา (ผู้เขียนบท) #จากแฟนละครขอให้คุณยายสุขภาพแข็งแรงนะคะ”

นอกจากนี้ นุ่น รมิดา ก็เข้ามาส่งหัวใจ ขณะที่ แฟนละคร ต่างคอมเมนต์ประทับใจฉากดังกล่าวของคุณยายบรรเจิดศรี ยกให้เป็นซีนพิเศษ ซีนที่สุดอีกหนึ่งซีนด้วย

ภาพล่าสุด ‘คุณยายบรรเจิดศรี’ บั้นปลายวัย 98 หลังหวนคืนจอใน ‘พรหมลิขิตตอนจบ’