นักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง ซิ่งแหกโค้งชนราวเหล็กกั้นถนน ดับคาที่ - sotyotnews24.com

Saturday, December 2, 2023

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.66 มีอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยตัวเอง เหตุเกิดใกล้ซอยเสรีไทย 38 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชฯ รพ. ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบร่างนายกฤตติณ ฤกษ์ปิยะทรัพย์ อายุ 30 ปี ตรวจสอบพบว่า เป็นนักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง มีบาดแผลที่ศีรษะ แผลฉีกขาดที่ท้อง และที่แขนซ้าย ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร บนถนนพบรถบิ๊กไบค์ ซีพีอาร์ขนาด 1,000 ซีซี สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิต สภาพพังเสียหาย ถังน้ำมันแตก น้ำมันไหลนองพื้น

ในที่เกิดเหตุไม่พบหมวกกันน็อคคาดว่าไม่ได้ใส่ ต่อมามีพ่อแม่ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) ของผู้เสียชีวิตทราบข่าวร้ายเดินทางมาที่เกิดเหตุ แม่เห็นสภาพลูกโผเข้าไปหาลูกชาย ร้องไห้ ท่ามกลางความโศกเศร้าทั้ง 2 คน อยู่ในอาการเสียใจยังไม่ยอมเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง

ก่อนเกิดเหตุคาดว่าไปเที่ยวดื่มกินที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งก่อนจะขี่รถกลับบ้านด้วยความเร็วเกือบจะถึงบ้านแล้วไม่เกิน 1 กม.มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักชนกับราวเหล็กกั้นถนนผู้เสียชีวิตกระเด็นไปตกอยู่เกาะกลางถนนส่วนรถไถลไปไกลประมาณ 200 เมตร ทั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาส่วนตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้โพสต์เฟซบุ๊ก"krittin Rerkpiyasap" รูปผู้เสียชีวิตนั่งหน้าตาเศร้าหมองในสนามแข่งรถแห่งหนึ่ง และมีข้อความว่า"ในยามที่เหนื่อยและท้อผมก็แค่รู้สึกอยากกอดและระบายทุกอย่างกับใครสักคนหนึ่ง

แต่เมื่อถึงเวลานั้นผมกลับเลือกจะไม่พูดอะไรเลยแม่แต่คำเดียว มันไม่เท่อ่ะ ไม่ใช่ไรหรอก ทุกคนมีเรื่องต้องเครียด ต้องคิดอยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องเลยที่เราจะเอาเรื่องของเราไปหนักหัวคนอื่น" เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้นคาดว่าเป็นอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยตัวเอง ให้ญาติติดต่อรับร่างเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

นักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง ซิ่งแหกโค้งชนราวเหล็กกั้นถนน ดับคาที่