ขนลุก! ย้อนฟัง ริว จิตสัมผัส พูดถึงกรรมของวินัย ไกรบุตร - sotyotnews24.com

Wednesday, December 13, 2023

จากกรณีที่ หนุ่ม คงกระพัน เผยคลิปล่าสุด บันทึกพิธีอโหสิกรรมครั้งแรกในรอบ 40 ปี หลังจากตามหาจนเจอเจ้ากรรมคนที่6 ซึ่งยังมีชีวิตอยู่ พร้อมเปิดใจ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ยอมรับว่า แอบนอนร้องไห้คนเดียว ชีวิตตลก แทนที่คนจะขออโหสิกรรมไปหาเขา เขาต้องมาหาเรา มีที่ไหน คนนี้เขาดี ไม่เคยเจอไม่เคยรู้จัก

โดยพบว่า เจ้ากรรมคนที่6 ซึ่ง อ.ไพศาล แสนไชย เปิดบุพกรรม นิมิตว่าชาติก่อน ชื่อ นายช้อย ชาตินี้ ชื่อ นพดล ซึ่งพบว่า ยังมีชีวิตอยู่ด้วย และ ขอเดินทางมาหา เมฆ วินัย เองที่บ้านนั่นเอง

โดยจะพาย้อนกลับไปฟัง วินัย ไกรบุตร ในรายการเลขอวดกรรมบอกเลยว่าขนลุก ซึ่งในรายการ ด้าน ริวจิต สัมผัส ได้เผยว่าเป็นคนเกิดปีจอ ปากดี เวลาไม่พูดคือไม่พูด ถ้าพูดหรือไปแช่งใครจะเป็นจริง ซึ่งด้านวินัยก็ยอมรับว่าเคยแช่งคนอื่น แต่ในขณะเดียวกัน

ริวทักขึ้นมาว่า เคยไปทำกรรมกับสัตว์ไว้ไหม วินัย จึงพูดว่า กับสัตว์หรอ คือในต่างจังหวะที่บ้านเรา สัก5ขวบเริ่มหากิน ช่วยพ่อแม่ตกปลาตามปกติ เรียกได้ว่าเป็นพรานป่าตั้งแต่เด็ก แต่กับเห็นกิ้งก่าตัวแดงๆอยู่ต้นไม้และงู ผมกลัวมาก ในความที่ผมกลัวนั้น ผมรู้สึกว่ามันท้าทายผม และผมเป็นคนที่แม่นในการยิงหนังสติ๊ก ใส่สุดมือ และทำทันที และฆ่าเยอะมาก

วันหนึ่งไปเจอพระอาจารย์ขึ้นไปหา แถวๆลาดพร้าว แล้วบอกเลยว่า คุณตอนเด็กฆ่าสัตว์ตัดชีวิตไปเยอะมาก ซึ่งผมไม่เคยเล่าให้ใครฟัง อาจารย์ไม่เคยรู้จักผม ตอนนี้คุณเจ็บปวดทั้วตัว (ริว ตอนนี้แสดงว่าคุณกำลังเป็นอาการนี้อยู่) วินัยจึงตอบว่า เป็น เป็นทุกเดือนทุกวัน มันปวด ทรมาน นอนไม่หลับ ปวดจนเดินไม่ได้ ทุกวันนี้ก็เป็นตลอด

ภาพจากเลขอวดกรรม

เรียบเรียง news.in.th

ขนลุก! ย้อนฟัง ริว จิตสัมผัส พูดถึงกรรมของวินัย ไกรบุตร