แม่บ้านเผย นิสัยที่แท้จริง หนุ่มทุบห้องนิสิต ป.เอก ก่อนกระโดดหนี จนพลัดตกตึกดับ - sotyotnews24.com

Monday, December 18, 2023

จากกรณี นักศึกษาปริญญาเอก เจอสามีคนดูแลแมนชั่นมาเคาะห้อง เมาหรือเสพยาไม่แน่ชัด แต่เธอนั้นกลัวมากจนต้องหนี แล้วพลัดตกตึกชั้น 6 เสียชีวิต ส่วนทางคู่กรณี ระบุว่า ที่เคาะห้องนั้นเป็นเรื่องความผิดพลาด และได้ขอโทษ แต่พ่อของผู้เสียชีวิต เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้เดินทางไปร้องกับเพจสายไหมต้องรอด จนกลายเป็นกระแสข่าวที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนแล้วนั้น

ล่าสุด แม่บ้านประจำตึก ได้เผยถึงนิสัยส่วนตัวของผู้ก่อเหตุว่า โดยระบุว่า เขาเป็นเพียงผู้เช่า ไม่ใช่สามีผู้จัดการอาคารตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกสำนึกผิดกับเหตุที่เกิดขึ้น ถึงกับร้องไห้และไปจุดธูปขอขมาในเช้าวันถัดมา หลังเกิดเรื่องเจ้าของอาคารสั่งย้ายออกทันที ไม่ใช่เป็นการช่วยเหลือให้หลบหนี แต่เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย

ปกติเขาไม่ใช่คนอารมณ์รุนแรง แต่คงจะมึนเมามาก จนเกิดเรื่องขึ้น โดยตอนที่เขาโทรศัพท์หาเรา ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ เราก็เพียงบอกรูปพรรณสันฐานของรถไปเท่านั้น

ไม่ได้บอกเลขทะเบียนไป ทั้งนี้ ฝ่ายอาคารก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะช่วยเหลือเยียวยาด้านค่าทำศพให้ ส่วนหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันว่ามีครบถ้วนและได้มอบให้ตำรวจไปหมดแล้ว

แม่บ้านเผย นิสัยที่แท้จริง หนุ่มทุบห้องนิสิต ป.เอก ก่อนกระโดดหนี จนพลัดตกตึกดับ