เพจดัง ขอโทษ เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์แฉแอบแซ่บแฟนเพื่อน รับ ใส่ไข่เยอะไปหน่อย - sotyotnews24.com

Saturday, December 30, 2023

จากกรณีมีเพจดังแฉว่า นักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ วงในเม้าธ์ฉ่ำ เขาจัดวันคริสต์มาสกันเพิ่งผ่านมาวันเดียวเอง จัดกันแค่คนที่สนิทกัน10คน ก็ถ่ายก็กินอะไรปกติ หลังจากนั้น ผู้หญิงคนนั้นเขาหลับ แล้วผู้ชายกับอดีตเดอะวอยซ์สาว ... กันในห้อง ทั้งๆที่แฟนผู้หญิงเขาก็อยู่ กูบอกเลยโคตรเลว มึงรอเลย ขนาด หนุ่ม กรรชัย พิธีกรดังยังเข้ามาคอมเมนต์ตกใจด้วยว่า คุณพระ อกลูกยายแป้นจะแตก

โดยหลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโชเชียลต่างก็พุ่งเป้าไปที่นักร้องสาวคนดัง โดยล่าสุด เบียร์ เดอะวอยซ์ หนึ่งในนักร้องสาวที่ถูกพุ่งเป้าได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยได้โพสต์ข้อความว่า เบียร์ยืนยันได้แน่นอนว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามที่ข่าวออกไป 100% และในห้อง มีกล้องวงจรปิดค่ะ

กล้องวงจรที่ว่าคือติดอยู่ที่โซนที่ๆควรอยู่และก็มีให้เห็นตลอดค่ะว่าทำอะไรบ้าง จนกลับบ้านเลยค่ะ ตามนี้จริงๆ

ต่อมา คู่กรณีของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่เป็นฝ่ายหญิงก็ออกมาแจงแล้ว โดยเล่าเหตุการณ์ในงานปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาสว่า จากภาพกล้องวงจรปิดที่ตนเห็นนั้นเป็นลักษณะฝ่ายชายโน้มตัวเข้าหาเบียร์ พร้อมทั้งรับว่า รู้สึกตกใจว่าเกินจริงไปหน่อย และยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนให้ข่าว ไม่รู้ว่าเรื่องหลุดไปถึงสื่อได้อย่างไร

ล่าสุด ทางเพจ เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ ได้โพสต์ขอโทษ เบียร์ เดอะวอยซ์ และยอมรับผิดแต่โดยดี ข้อความว่า ด่ามาเลยค่ะวันนี้หยุด รับมาแบบไหนก็ลงไปแบบนั้น ไม่ใช่ว่าเชื่อแหล่งไม่ได้แล้วโพสต์ เพจขยะแบบอิโรสขอโทษนะคะ

(อันนี้ขอโทษที่ลงโพสต์แรกว่า yes อย่างเดียว นะคะ เรื่องยังไม่จบไม่ได้ออกมาขอโทษเรื่องทั้งหมดนะ) ก็ตามตอนต่อไปค่ะมันยังไม่จบ

ทั้งนี้ ยังได้แนบภาพเป็นคอมเมนต์ชี้แจงข้อความว่า เรื่องนี้ *โรสผิดเต็มๆ เพราะโพสต์แรกใส่ไข่เยอะไปหน่อยจนเรื่องเลยเถิด คนด่า*เบียร์โครมๆ ส่วนโพสต์ที่ 2 *โรสดันไปได้ข้อเท็จจริงมาก็แก้ไข ไม่ดันทุรังต่อว่า ทันถึงขั้น yes ก็ลงไปว่านังไม่ถึงขั้นเยสกัน () ไปในโพสต์ใหม่ สรุปเรื่องนี้โทษ*โรสค่ะ จบแล้วยังไงต่อ ยอมรับแล้วขอโทษนะคะ เพราะแหล่งข่าวมาแบบไหนโรสก็โพสต์แบบนั้นค่ะ แล้วคนที่ให้มาก็ใช่ว่าจะเชื่อไม่ได้

เรียบเรียงโดย mumkhao

เพจดัง ขอโทษ เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์แฉแอบแซ่บแฟนเพื่อน รับ ใส่ไข่เยอะไปหน่อย