อาณาจักร ‘เปิ้ล จารุณี’ ยืนยันเจตนารมณ์อยู่ข้าง ‘ประยุทธ์’ - sotyotnews24.com

Sunday, December 24, 2023

ไม่สนคนด่า อยู่ข้าง ‘ประยุทธ์’อาณาจักร ‘เปิ้ล จารุณี’ ยืนยันเจตนารมณ์ ขอปกป้องสถาบันกษัตริย์

เชื่อว่ากระแสการเมืองยังคงเป็นที่จับตามองอยู่เสมอๆสำหรับประชาชนไทย ที่ต้องคอยติดตามข่าวสารทางการเมือง อีกทั้งยังเชื่อว่าจะต้องมีคนที่รักและคนที่ไม่ชอบเกี่ยวกับการเมืองปัจจุบันอย่างแน่

นอกจากนี้ยังมี น.ส.จารุณี สุขสวัสดิ์ ดารานักแสดงชื่อดัง มาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ โดย น.ส.จารุณี เปิดเผยว่า รู้จักสมาชิก รทสช.หลายคน และมีความคิดเหมือนกันในการรักเคารพ

ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดีใจที่มีโอกาสได้พบกับพล.อ.ประยุทธ์ โดยนำเมลอนมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจ เมื่อถามว่าที่ผ่านมาไม่เคยแสดงออกในเชิงการเมือง การออกมาสนับสนุน

พล.อ.ประยุทธ์ในครั้งนี้ไม่กลัวจะถูกต่อต้านหรือ น.ส.จารุณี กล่าวว่า ที่ผ่านมาแม้ไม่เคยแสดงจุดยืนทางการเมือง แต่จุดยืนของตัวเองคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ต้องการเห็นชาติสูญสิ้นสลาย

เมื่อถามว่า จุดยืนคือไม่เอาก้าวไกลใช่หรือไม่ น.ส.จารุณี กล่าวว่า พูดอย่างนั้นไม่ได้ แต่ส่วนตัวยืนยันเราไม่ต้องการไปเป็นทาสของสหรัฐฯหรือประเทศอื่นๆ เพราะปัจจุบันก็ลำบากอยู่แล้ว

เราจะอยู่กันอย่างไรต่อไปได้ เมื่อถามว่าอนาคตจะเล่นการเมืองหรือไม่ น.ส.จารุณี กล่าวว่า ไม่ ถ้าคิดจะเข้าก็เข้ามาตั้งแต่ช่วงยังมีแรงแล้ว ทั้งนี้สำหรับ เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ นางเอกใน

ตำนานเจ้าของฉายา ราชินีจอเงิน ได้เปิดธุรกิจบ้านพักริมน้ำที่คลองแควอ้อม อัมพวา ซึ่งเป็นบ้านพักสไตล์วินเทจในชื่อ จารุณี ริเวอร์วิวว์ บรรยากาศร่มรื่นและเหมาะแก่การพักผ่อนทุกมุมจริง ๆ

อาณาจักร ‘เปิ้ล จารุณี’ ยืนยันเจตนารมณ์อยู่ข้าง ‘ประยุทธ์’