ชายมือที่สาม ขอขมา หนุ่มรปภ. สารภาพสิ้น รอยแดงที่คอฝ่ายหญิง ที่แท้ไม่ได้ใช้ขวดดูด - sotyotnews24.com

Tuesday, December 26, 2023

วันที่ 26 ธ.ค.66 กัน จอมพลัง หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้รับหน้าที่เป็นตัวกลางในการพานายเบิร์ดรปภ.ช้ำรัก และ นายแม็ค คู่กรณีมายังวัดพระศรีมหาธาตุบางเขนเพื่อเคลียร์ใจกันและกราบขอขมาในสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยนายเบิร์ดเปิดเผยว่า ที่นายแม็คมาขอโทษและขอขมาในครั้งนี้ตนยอมรับบางส่วน บางส่วนก็ไม่ยอมรับ วันนี้ต้องขึ้นอยู่ที่เขาว่าเขาจะเต็มใจหรือไม่

ด้านนายแม็คก็ได้เปิดเผยว่าบอก ปล่อยเขาไปเถอะ และวันนี้ตนได้มาขอโทษ ตอนแรกตนไม่รู้ว่าเขามีครอบครัวแล้ว ละอายใจตัวเองที่อ้างว่าเอาขวดมาดูดคอ เบื้องต้นไม่อยากให้เขาฟ้องตน ทั้งยังยอมรับสารภาพว่าไม่ได้เอาขวดไปดูดหรือขยี้ที่คอ ยอมรับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่ไปพูดอย่างนั้นในรายการ

วันที่เมย์ไปแจ้งความเป็นการตัดสินใจผิดพลาดที่เราไปแนะนำแบบนั้น ฝากถึงเมย์เรื่องคดีความสามารถยอมความได้ก็ยอม เบื้องต้นคงไม่กลับไปคบกับเมย์แล้ว

ด้านเบิร์ดกล่าวเพิ่มเติมว่า ยืนยันไม่คืนดีเพราะแตกหักไปหมดแล้ว ขอขมาขอโทษได้ แต่ทางคดีก็ว่าไปตามคดี และหากเป็นไปได้ยังไม่อยากเจอทั้งคู่ รับคำขอโทษแต่กฎหมายให้เป็นไปตามกฎหมาย

ซึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์นางสาวเมย์ก็ได้โทรติดต่อมาขอโทษและพูดคุยโดยเฉพาะการแจ้งความอดีตสามีเรื่องข่มขืน โดยเธอเปิดเผยว่ามันเป็นข้อสัญญาว่าต้องมีเพศสัมพันธ์ก่อนหย่า ใจหนูไม่ได้แล้ว เลยไปแจ้งความ ส่วนในรายการสัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะว่าตอนนั้นอยากเอาชนะพี่เบิร์ด ยอมรับมีความสัมพันธ์กัน แต่แค่ครั้งเดียว เรื่องขวดดูดยอมรับที่พูดไปออกรายการตอนนั้นคืออยากเอาชนะพี่เขา เลยตามน้ำไปกับแม็คยืนยันว่าไม่ได้มีการเตรียมกันก่อน ส่วนเรื่องแจ้งความแม็คเป็นคนพาไปแจ้งความ เบื้องต้นอยากถอนแจ้งความเพราะนอกจากตนจะได้รับผลกระทบแล้วครอบครัวก็ยังได้รับผลกระทบตามไปด้วย

นอกจากนี้ยังได้กล่าวทิ้งท้ายขอโทษนายเบิร์ดว่าตนขอโทษที่เห็นค่าพี่น้อยไป ยอมรับคิดน้อยและไม่คำนึงถึงผลที่จะตามมาขอโทษทุกคนในรายการ

ชายมือที่สาม ขอขมา หนุ่มรปภ. สารภาพสิ้น รอยแดงที่คอฝ่ายหญิง ที่แท้ไม่ได้ใช้ขวดดูด