ยลโฉม ‘น้องรินณา’ โซเชียลชื่นชม ‘ตูมตาม’ ชีวิตหลังเป็นพ่อ - sotyotnews24.com

Saturday, December 9, 2023

โซเชียลชื่นชมชีวิตหลังเป็นพ่อยลโฉม ‘น้องรินณา’ ลูกสาว ‘ตูมตาม’ น่ารักน่าชัง พ่อติดลูกหนัก

นักแสดงหนุ่มหน้าตาดี ตูมตาม ยุทธนา หลังได้แต่งงานกับภรรยาสาว อาหลี อัฐริญญา เมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนุ่มตูมตามก็หวานมากๆโพสต์รูปคู่ภรรยาสาวเติมความหวานอยู่ตลอด ไม่นานก็ได้ประกาศอาหลีกำลังตั้งท้องอยู่ ทั้งคู่กำลังจะเป็นพ่อและแม่ที่น่ารักล่าสุด ตูมตาม ก็ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเป็นโพสต์ภาพที่มีตูมตาม อาหลี และลูกน้อย ในที่สุดก็มาถึงตูมตามได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้วจ้าจากพ่อเสือสุดโหดกลายเป็นคุณพ่อสุดคลั่งรักมอบความรักให้สุดหัวใจ โลกทั้งใบมอบให้น้องรินณา และ อาหลี ภรรยาสุดที่รัก

ซึ่งมีรายการชื่อดัง ได้ไปสัมภาษณ์ที่บ้านถึงกลับเอ่ยปากว่าทักว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะตูมตามเคยพูดไว้ในรายการว่าจะไม่แต่งงานแต่มาถึงวันนี้ได้แต่งงานมีภรรยาที่น่ารัก และมีลูกน้อยที่เป็นโลกทั้งใบของคุณพ่อและคุณแม่ ยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้าเรียกว่าเป็นครั้งแรกของเปิดตัวลูกสาวอย่างเป็นทางการบนหน้าจอทีวีแก๊งพิธีกรจอมป่วน “ตีท้ายครัว” ยกพลกันอย่างพร้อมเพรียงไปบุกประชิดถึงหน้าของคุณพ่อป้ายแดงคนล่าสุด “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลางที่ตอนนี้รับบทในชีวิตจริงมาเป็นคุณพ่อบ้าน full time สุดcute ที่เปลี่ยนจาก “พ่อเสือสุดโหด” มาเป็น “คุณพ่อแมวเหมียว”สุดคลั่งรักแบบหัวปักหัวปำชนิดตะโกนให้โลกรู้ว่าทั้งรักทั้งทุ่มเททั้งชีวิตให้ “น้องรินณา” ลูกสาวสุดน่ารักและ “อาหลี” ภรรยาสุดที่รัก

ซึ่งวันนี้เหล่าพิธีกร “พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่ป๋อ” ก็ถึงกับออกปากทักถึงความเปลี่ยนแปลงจากครั้งที่แล้วที่มาบุกบ้านและ “ตูมตาม” ยังเปิดใจพูดในรายการว่าตอนแรกจะไม่แต่งงาน แต่พอมาถึงวันนี้ เรียกว่าเปลี่ยนไปแบบคนละขั้ว รวมไปถึงแนวคิด การใช้ชีวิต และมุมต่างๆภายในบ้านที่ปรับเปลี่ยนให้ทุกมุมเป็นมุมของลูกและของครอบครัว โดยฟังก์ชันต่างๆ ในบ้านของ “หนุ่มสุดเฟี้ยว”ปรับกลายเป็นบ้านเพื่อหนูน้อย “รินณา” ที่แท้ทรู เรียกว่า เปรียบเทียบแบบ before กับ after ก็ยังน้อยไป

ยลโฉม ‘น้องรินณา’ โซเชียลชื่นชม ‘ตูมตาม’ ชีวิตหลังเป็นพ่อ