‘น้องแม็กซ์เวลล์’ หอบดอกไม้ให้ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ทำน้ำตาไหลทั้งฮอลล์ - sotyotnews24.com

Sunday, December 3, 2023

ขึ้นเวทีเซอร์ไพร์สพ่อ‘น้องแม็กซ์เวลล์’ หอบดอกไม้ให้ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ทำหน้าตาไหลทั้งฮอลล์

เซอร์ไพรส์หนัก ทำเอาน้ำตาไหลทั้งฮอลล์ น้องแม็กซ์เวลล์ โผล่อวยพรวันเกิด ไมค์ ในคอนเสิร์ต #GOLFMIKE BounceToTheFutureConcertโดย กอล์ฟ ไมค์ เผยความรู้สึกว่า “วันนี้เราสองคนมาซ้อมพาร์ทแดนซ์กันครับ เป็นเพลงที่ทุกคนคุ้นเคยกัน เป็นเพลงจากในหลายอัลบั้มของเราที่เราเอามาซ้อมกัน

ช่วงนี้ก็ใกล้วันละ ตื่นเต้น เราซ้อมกันหนักมาก ซ้อมกันทุกวันตั้งแต่สิบโมงเช้าถึงเกือบเที่ยงคืน สำหรับความพิเศษในครั้งนี้ก็จะเป็นการดีไซน์โชว์ที่เราคิดมากันอย่างดีเพื่อแฟนๆทุกคนในแต่ละพาร์ทของการโชว์ แอบบอกก็ได้เรายังมีเพลงพิเศษด้วยที่เตรียมมาทุกคนในวันนั้นด้วย มาถึงวันนี้เราซ้อมกันไปราว 80 เปอร์เซ็นต์ละครับวันนี้เราก็มีการซ้อมกันทั้งเพลงเดี่ยวของแต่ละคน กับเพลงคู่ด้วย อย่างเวลาเราซ้อมกัน มันแปลกมากพอเรามาทวนท่ากัน

เหมือนกับความทรงจำกล้ามเนื้อมันกลับมา ท่าเต้นที่เคยเต้นท่าต่างๆมันกลับมาแบบอัตโนมัติทันที แต่เราก็มีการปรับท่าเต้นเพิ่มขึ้นมาใหม่ด้วยส่วนไฮไลท์อีกอย่างก็น่าจะเป็นโชว์โซโล่ของแต่ละคน ซึ่งพิเศษมากถ้าใครไม่ได้มาดูกันในวันนั้นบอกเลยเสียใจกันแน่ ส่วนพาร์ทการซ้อมร้องบางเพลงขณะซ้อมร้องเรามีน้ำตาคลอๆออกมาเลย ภาพเก่าๆมันวนกลับมาให้เราคิดถึงก็อยากฝากบอกทุกคนว่า เตรียมร้องเพลงของเราให้ได้ทุกเพลงนะครับ เตรียมลุกขึ้นเต้น มาคอนเสิร์ตกอล์ฟไมค์ อย่ามานั่งอายนั่งเขินไม่เอานะ

‘น้องแม็กซ์เวลล์’ หอบดอกไม้ให้ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ทำน้ำตาไหลทั้งฮอลล์