‘รัศมีแข’ เผยปมทิ้งอีกครอบครัวไว้จ.อุดรธานี ก่อนบินไกลแต่งสามีฝรั่ง - sotyotnews24.com

Sunday, December 31, 2023

รัศมีแขเกิดที่จังหวัดภูเก็ตในตอนนั้นใช้ชื่อว่า “อัครพงษ์ วงศ์อินทร์” เนื่องจากแม่แต่งงานใหม่แล้วย้ายไปอยู่ที่ประเทศสวีเดน ดังนั้นจึงถูกส่งไปอยู่กับพี่เลี้ยงที่จังหวัดเชียงราย โดยมีแม่เป็นคนส่งเงินกลับมาดูแลโดยที่ไม่เคยรับรู้ว่ามันมันมีสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น! พี่เลี้ยงที่แม่ไว้ใจได้ทำร้ายร่างกายและจิตใจรัศมีแข เช่นการบังคับไม่ให้ออกไปไหน บางครั้งก็ตีด้วยหัวเข็มขัดโดยไม่มีเหตุผลอะไรเลย ซึ่งตอนหลังแม่รับรู้เพราะรัศมีแขเล่าให้ฟังทั้งหมด ต่อมาก็ได้ย้ายไปอยู่กับแม่ที่กรุงสต็อกโฮล์ม และเปลี่ยนชื่อเป็น “เจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ”

รัศมีแข ล่าสุด (22 มิถุนายน 2565) ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ขอโทษที่โกหกทุกคนมาตลอด… คือจริง ๆ แอบมีลูกมีเมียแล้วครับ…ขอโทษจริง ๆ ครับ #วิถีคิงคอง” ซึ่งเมื่ออ่านแคปชั่นและดูเผิน ๆ หลายคนอาจตกใจ คิดว่า รัศมีแข เปิดตัวลูก-เมีย แต่เมื่อดูดี ๆ จะพบว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของ ไมค์ ภิรมย์พร กับลูกสาว 3 คน ที่มาเปิดตัวออกสื่อในรายการ 3 แซ่บ เทปที่ผ่านมานั่นเองเรียกว่าเป็นความหน้าคล้าย เลยขอแกงตัวเอง เพราะคนชอบแซวว่า รัศมีแข – ไมค์ ภิรมย์พร หน้าคล้ายกัน ซึ่งในคอมเมนต์ก็มีทั้งแฟนคลับที่ร่วมแซว ร่วมฮา ปล่อยมุกขยี้กันต่อ เรียกว่า “รัศไมค์”

บอกว่าเหมือนมากแม่ แวบแรกคิดว่าใช่เลย แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่เห็นแล้วร้องเอ๊ะ… ว่าตั้งใจปั่นหรือเปล่า หรือว่าเข้าใจผิดจริง ๆ เช่น “เหมือนมาก ตอนแรกนึกว่าไมค์” และคนที่ให้กำลังใจ บอกว่า “ไม่ต้องขอโทษหรอกค่ะ มันเป็นสิทธิ์ของคุณที่จะมีครอบครัว ใช่ คุณเป็นคนของประชาชน แต่เรื่องแบบนี้มันห้ามกันได้ด้วเหรอ ชอบค่ะ น่ารักดี”นอกเหนือจากผลงานทางการแสดงที่ทำให้เราได้รู้จักกับรัศมีแขมากขึ้นแล้ว เรื่องน้ำใจนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่ากับเพื่อนที่สนิทหรือคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งเหตุการณ์ที่รัศมีแขถูกทายาทธุรกิจดัง แชมป์ -จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ทำร้ายร่างกาย ทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีคนที่รักดาราคนนี้มากขนาดไหน ถึงใบหน้าของรัศมีแขจะเปื้อนรอยยิ้มเสมอแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าชีวิตจะมีแต่ความสุขตลอด เพราะกว่าที่จะมาเป็นรัศมีแขอย่างที่เห็นทุกวันนี้ เขาถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจมาอย่างสาหัส แต่กลับยังยิ้มสู้และใช้ชีวิตได้อย่างสง่างามพูดถึงวัยเด็ก คนมักจะนึกถึงความสนุกสนานการได้โลดโผนไปในแต่ละวัน แต่กับบางคนไม่ได้เป็นแบบนั้น หนึ่งคนนั้นก็คือรัศมีแขที่ถูกเลี้ยงมาแบบโดนทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก

‘รัศมีแข’ เผยปมทิ้งอีกครอบครัวไว้จ.อุดรธานี ก่อนบินไกลแต่งสามีฝรั่ง