สะเทือนใจ แม่พาลูกสาว น.ศ.พยาบาล ขี่ จยย.ไปฝึกงานที่ รพ. โดนกระบะชนลูกสาวดับ คนขับเผ่นหนี - sotyotnews24.com

Tuesday, December 19, 2023

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 ธันวาคม พ.ต.ท.ชนรดิช เทียนทอง ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณหน้าถนนบาสพาสเลี่ยงเมืองราชบุรี หมู่ 5 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีขาว ทะเบียน จ.ราชบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย อาการปานกลาง เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นางชวนพิษ อายุ 55 ปี คนขี่รถจักยานยนต์ และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.วริศรา อายุ 22 ปี นักศึกษาพยาบาลปี 4 กำลังฝึกงานอยู่ที่แผนกฉุกเฉิน โรงพยาบาลราชบุรี ซึ่งเป็นลูกของนางชวนพิษ ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน จ.ราชบุรี สภาพยับเยิน

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า นางชวนพิษกำลังขี่รถไปส่ง น.ส.วริศราที่ รพ.ราชบุรีเพื่อฝึกงานที่แผนกตึกฉุกเฉิน ขี่ออกมาจากบ้านยังไม่ถึง 50 เมตร จู่ๆ มีรถกระบะคันก่อเหตุขับมาชนจนกระเด็นลากไปไกลเกือบ 100 เมตร กระทั่งรถเสียหลักล้มจนได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถกระบะคือ นายอนันต์ อายุ 44 ปี ชาว อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นทราบว่าขับมาจาก ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ มุ่งหน้าไป รพ.ราชบุรีเพื่อนำคนป่วยไปหาหมอตรวจร่างกาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุไว้เบื้องต้นและสอบพยานในที่เกิดเหตุ รวมถึงจะติดตามผู้ขับรถกระบะมาดำเนินคดี และได้มอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ราชบุรี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียด

สะเทือนใจ แม่พาลูกสาว น.ศ.พยาบาล ขี่ จยย.ไปฝึกงานที่ รพ. โดนกระบะชนลูกสาวดับ คนขับเผ่นหนี