สุดเศร้า ไปไม่ถึงวิทยาลัย น.ศ.ถูกบรรทุกไม้ชนเสียชีวิต คนขับทิ้งรถไว้ก่อนเผ่นหนี - sotyotnews24.com

Monday, December 18, 2023

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งรถ จยย.ถูกรถบรรทุกไม้ยางพาราชน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบน ถ.บ้านบึงแกลง ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์ เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถ จยย.สีน้ำเงิน ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ล้มอยู่ริมถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตร่างถูกเหยียบทับเลือดท่วม เป็นผู้ชายโดยมีญาตินั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ เป็นที่สลดใจแก่บรรดาชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ ส่วนอีกรายที่มาด้วยกันเป็นผู้ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวส่ง รพ.แกลง

ส่วนรถบรรทุกคู่กรณี ได้ขับเข้าไปจอดในซอย เป็นรถบรรทุกสีขาว ยี่ห้อฮีโน่ 18 ล้อ ทะเบียนระยอง ส่วนคนขับได้หนีไปแล้ว

สำหรับผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ทั้งสองคนเป็นนักศึกษาชั้น ปวช. 2 วิทยาลัยการอาชีพแกลง ผู้เสียชีวิตชื่อนายอถิชัย อายุ 18 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอายุ 18 ปี ไม่ทราบชื่อ ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางไปเรียน แต่มาถูกชนก่อน

จากการตรวจสอบ พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ขี่จยย. กำลังจะไปโรงเรียน ขณะที่ขี่ตีคู่มากับรถบรรทุก ที่กำลังจะเลี้ยวเข้าโรงงาน ได้เบียดล้ม แล้วเหยียบทับร่าง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่และบาดเจ็บ โดยคสขับรถบรรทุกไม่ได้จอดลงมาดู ขับรถไปจอดไว้ แล้วหนีไปจากจุดเกิดเหตั

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมตรวจสอบทะเบียนรถบรรทุกเพื่อหาตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุดเศร้า ไปไม่ถึงวิทยาลัย น.ศ.ถูกบรรทุกไม้ชนเสียชีวิต คนขับทิ้งรถไว้ก่อนเผ่นหนี