รวบคาคอนโด เด็กช่างกลร่วมยิง น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ แฉประวัติโหด - sotyotnews24.com

Monday, December 18, 2023

วันนี้ 18 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนนครบาล นำโดย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จับนายชนัญชิต อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาอั้งยี่ซ่องโจร ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างนำตัวมาที่ศูนย์สืบสวนนครบาล ซึ่ง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. จะเดินทางมาซักถามผู้ต้องหาตามหมายจับ

มีการรับรายงานว่านายชนัญชิต หรือเป๊ปซี่ คือ 1 ใน 14 ผู้ต้องหาตามหมายจับ คือ เป็นบุคคลเดียวกันที่ไปเยี่ยมผู้ต้องหาพัวพันคดียิงครูเจี๊ยบและน้องหยอดเสียชีวิต ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เมื่อวันที่ 23 พ.ย.2566 โดยนายชนัญชิต ให้สัมภาษณ์อ้างกับสื่อมวลชน ว่าทุกคนที่ถูกจับเป็นแพะรับบาป มั่นใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ฝีมือของนักศึกษาปทุมวันแน่นอน แต่เชื่อว่าเป็นฝีมือกลุ่มคู่อริสถาบันอื่น ที่เคยมีเรื่องบาดหมางนักศึกษาอุเทนถวายยืนยันว่าไม่ได้รวมตัวกันเป็นแก๊งก่ออาชญากรรมแต่รวมตัวกันเพื่อติวหนังสือ

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า นายชนัญชิต พร้อมพวก เคยร่วมกันก่อเหตุยิงถล่มงานแต่งงานเมื่อกลางเดือน ส.ค.2565 เหตุเกิดพื้นที่ สน.สุทธิสาร และถูกจับตามหมายจับในข้อหา ร่วมกันฆ่ าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ เป็นซ่องโจรเพื่อกระทำความผิดที่ระวางโทษประหารชีวิต จำคุกตลอดชีวิต หรือจำคุกอย่างสูงตั้งแต่สิบปีขึ้นไป

ข่าวโดย วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวนครบาล

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

รวบคาคอนโด เด็กช่างกลร่วมยิง น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ แฉประวัติโหด