บิว กัลยาณี โพสต์เรียกพี่ชายกลับบ้าน หลังโดดสะพานยังหาร่างไม่พบ - sotyotnews24.com

Tuesday, December 5, 2023

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีคนกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เป็นผู้ชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี สูญหายจมในแม่น้ำตาปี จึงวิทยุให้ตำรวจชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อภายหลังว่า นายจิตกร เจียมสกุล หรือ บอย อายุ 45 ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถยนต์ของบริษัทผู้ให้บริการของเขื่อนรัชชประภา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี และเป็นพี่ชาย น.ส.กัลยาณี เจียมสกุล หรือ บิว กัลยาณี นักร้องชื่อดัง

โดยที่เกิดเหตุอยู่ช่วงกลางสะพานศรีสุราษฎร์ ฝั่งขาไปบางกุ้ง เป็นช่องทางเดินเท้าริมราวสะพานพบรองเท้าหนังกลับสีน้ำตาล ถอดทิ้งไว้ 1 คู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กข 7948 สุราษฎร์ธานี จอดทิ้งไว้

เบื้องต้นนายศุภวิชญ์ กมลบุตร ฝ่ายประชาสัมพันธ์กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถตุ๊กๆ (รถโดยสารเล็ก) จะเดินทางไปเติมก๊าซที่ปากน้ำตาปี ได้มีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งว่า มีผู้ชายสวมเสื้อยืดสีเหลือง จะกระโดดบนสะพานศรีสุราษฎร์ ตนจึงเลี้ยวรถขับขึ้นมาสะพานศรีสุราษฎร์ และจำได้ว่าเมื่อเวลา 15.22 น.ที่ผ่านมา ศูนย์กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี รับแจ้งคนมีอาการเครียดจะกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกลี้ยกล่อมกลับไปแล้ว

ตนจำได้ว่าเป็นคนเดียวกันที่ย้อนกลับมาอีก จึงตะโกนสอบถามชายดังกล่าวว่ามาทำอะไร เพราะเมื่อสักครู่ทางกู้ภัยได้บอกให้กลับบ้านไปแล้ว แต่ชายดังกล่าวบอกว่าไม่มีอะไร มานั่งเฉยๆ ตนจึงตัดสินใจจอดรถกำลังจะเดินไปหาเกลี้ยกล่อม แต่ชายดังกล่าวกลับปีนขึ้นบนราวสะพาน ตนรีบวิ่งจะไปช่วยจนลื่นล้ม เมื่อหันไปอีกทีพบว่าเขาได้กระโดดลงแม่น้ำตาปีไปแล้ว เมื่อมองหาพบว่า มีชาวบ้านออกเรือตกปลาบนโป๊ะได้ช่วยโยนเชือกไปให้ แต่เขาไม่ยอมรับเชือกจนจมหายไปกับกระแสน้ำ

ล่าสุดวันนี้ 5 ธ.ค. 2566 ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำกำลังกว่า 200 คนลงเรือลุยค้นร่าง นายจิตรกร เจียมสกุล หรือ บอย โดยทำการค้นหาจากจุดเกิดเหตุใต้สะพานศรี ไปจนถึงปากอ่าวบ้านดอน แต่ยังไม่พบเบาะแส

ด้าน บิว กัลยานี โพสต์เฟซบุ๊กสุดเศร้าว่า พี่บอย ขึ้นมาได้แล้วค่ะ พ่อกับแม่ และพวกเรา รอพี่อยู่นะพี่รู้ม้าย ในนั้นมันเย็น แขบขึ้นมาตะ กลับบ้านเราดีหว่าพี่

เรียบเรียง มุมข่าว

บิว กัลยาณี โพสต์เรียกพี่ชายกลับบ้าน หลังโดดสะพานยังหาร่างไม่พบ