ครูหนุ่มซิ่งกระบะชนป้อมตร.พังยับ ร.ต.อ.โผล่ผลักอกนักข่าว ไม่ให้เป่าแอลกอฮอล์ - sotyotnews24.com

Thursday, December 28, 2023

วันที่ 29 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.35 น. 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถกระบะ 4 ประตู สีขาวทะเบียน กง2850 บุรีรัมย์ ขับมาด้วยความเร็ว แล้วไปพุ่งชนตู้ยามตำรวจตาเป๊ก ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ทำให้ตู้ยามได้รับความเสียหาย มีโต๊ะหินอ่อนแตกหัก รถจักรยานยนต์ตำรวจเสียหาย 1 คัน จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถกระบะขับมาจากเขาพนมรุ้ง มุ่งหน้า อ.เฉลิมพระเกียรติแล้วพุ่งชนตู้ยามโดยไม่มีการเบรกรถ

หลังจากนั้นหน่วยกู้ภัยได้นำตัวนาย อภิรักษ์ สุบรรณ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ม. 2 ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เป็นครูอยู่โรงเรียนพนมรุ้ง ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ไปส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าเล็กน้อย

ต่อมาได้มีตำรวจยศ ร.ต.อ.ญาติคนขับกระบะเดินทางไปที่โรงพยาบาล พร้อมสั่งห้ามไม่ให้มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ พร้อมกับผลักอกสื่อ อย่ามายุ่ง ทำให้ไม่มีใครกล้าตรวจวัดแอลกอฮอล์

ร.ต.อ.ทำนอง ชัยชนะ อายุ 55 ปี ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เล่าว่าปกติตู้ยามนี้จะมีตำรวจมานั่งประจำการเป็นประจำ ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครอยู่ ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบรวมถึงการเป่าแอลกอฮอล์เพราะตนไม่มีหน้าที่รับผิดชอบ

ข่าวโดย ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดบุรีรัมย์

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

ครูหนุ่มซิ่งกระบะชนป้อมตร.พังยับ ร.ต.อ.โผล่ผลักอกนักข่าว ไม่ให้เป่าแอลกอฮอล์