เบส รักษ์วนีย์ เผยสาเหตุ อันฟอลแพททริค ลั่นจบกันไม่ดี - sotyotnews24.com

Friday, December 22, 2023

เรียกได้ว่าทั้งเก่งและมีความสามารถมากๆ สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ เป็นทั้งยูทูปเปอร์ และนักแสดง เรียกได้ว่าทั้งร้อง เต้น มาครบ แต่เธอก็มีกระแสดราม่าเข้ามาแบบไม่พัก ล่าสุดก็ไม่วายเกิดกระแสดราม่า เนื่อจาก เบส รักษ์วนีย์ ได้ลบรูปภาพของ หนุ่มแพททริค ปวริศ ออกจากอินสตาแกรมและยังอัน อัลฟอลโล่ IG ของหนุ่ม แพททริค ปวริศ อีกด้วย

ภาพจากbestkamsing

ภาพจากbestkamsing

โดยสาวเบสได้มาออกในรายการแฉและได้เผยว่า กับพี่แพททริค คือ ก็เป็นคนคุยกัน พี่เขามาจีบหนู รู้จักกันเพราะไปถ่ายยูทูป ส่วนสาเหตุที่วันนี้ไม่ได้มารายการด้วยกัน คือจริงๆ ทางรายการแฉติดต่อแค่เบส แต่เบสเลยไปบอกพี่แพททริคว่า พี่อยากไปออกรายการแฉไหม พี่แพททริคเขาก็ยินดี แต่ว่าวันนี้ที่ไม่มา ก็เพราะว่า มันไม่ได้ไปกันต่อแค่นั้น

แฉ

สรุปตอนนี้เป็นการจบกันไม่ดี ถ้าถามว่าเขาไปคุยกับคนอื่นใช่ไหม ก็ไม่รู้ แต่พอไปได้ยินที่เขาคุยกับเรา แล้วมันฟังแล้วมันรู้สึกไม่ดีจริงๆ ปกติถ้าเลิกกันแบบดีๆ เราก็ยังฟอลกันปกติ แต่ถ้าเลิกกันไม่ดี เราจะอัลฟอล จะบล็อกไปเลยทันที ตอนนี้เลยย้ำโสดสนิท ทั้งนี้สาว เบส ยังทิ้งทายด้วยการยกมือขอโทษแฟนๆ พร้อมบอกว่า อย่าไปด่าพี่เขาเลย ถ้าจะด่าให้มาด่าเบส เพราะมีประสบการณ์มาแล้วเรื่องความรักจากครั้งก่อนๆมาแล้วแต่ยังปล่อยให้เรื่องราวเกิดขึ้น ปล่อยให้แฟนๆจับจิ้น จนมาถึงจุดนี้ สัญญาว่าถ้ามีความรักครั้งใหม่จะเก็บเงียบๆแล้ว

ภาพจากแฉ

เรียบเรียง สยามนิวส์

เบส รักษ์วนีย์ เผยสาเหตุ อันฟอลแพททริค ลั่นจบกันไม่ดี