พระเมาแอ๋อยู่หน้าเซเว่น ด่ากราดพนักงาน ตอแหx - sotyotnews24.com

Friday, December 15, 2023

วันที่ 15 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงค่ำของวันที่ 14 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งมีชายแต่งกายนุ่งห่มเหลืองคล้ายพระสงฆ์มีลักษณะคล้ายมึนเมาตะโกนเอะอะโวยวายอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในตัวเทศบาลเมืองหล่มสัก จึงเดินทางไปตรวจสอบพบชายสูงอายุแต่งกายคล้ายพระสงฆ์พร้อมทั้งสวมหมวกไหมพรมสีเหลืองสะพายถุงขนาดใหญ่ นั่งอยู่ริมริมฟุตบาทภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.เทศบาลเมืองหล่มสัก และมีอาการคล้ายคนเมาพูดจาเอะอะโวยวาย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นภายในถุงพบย่ามพระ รวมทั้งจีวรอีก 1 ผืน รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ และพบใบสุทธิระบุชื่อนายวันนา สิงห์พันธุ์ อายุ 63 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ต.กุดกุง อ.คำเขื่อนเเก้ว จ.ยโสธร และได้ให้การวกไปวนมาแต่พอจับใจความได้ว่าได้นั่งรถโดยสารมาจากภาคอีสาน แต่ไม่รู้ยังไงถึงมาลงที่หล่มสัก และกำลังจะหาทางกลับจังหวัดขอนแก่น ส่วนที่มีอาการมึนเมาเพราะซื้อเหล้าขาวมากินแก้เครียด แต่ก็ยังไม่หมดขวด ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.หล่มสักพร้อมทั้งจะได้ประสานและปรึกษากับพระผู้ใหญ่ในอำเภอหล่มสักเพื่อดำเนินการต่อไป

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ คุณกาสร ลียากาศ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พระคนนี้บอกกับตนว่าดื่มสุรา 40ดีกรี ยอมรับแบบลูกผู้ชาย แล้วเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อเพื่อจะเติมเงินโทรศัพท์ และสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อว่าที่นี่คือที่ไหน?? พนักงานตอบว่าที่นี่คือหล่มสัก พระจึงด่ากลับพนักงานไปว่าตอแหลพนักงานจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านพระวันนา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่ากำลังจะเดินทางไปจังหวัดขอนแก่นและได้ดื่มเหล้า 40 ดีกรีขวดเล็ก แต่ก็ยังดื่มไม่หมด จากนั้นก็พูดจับใจความไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพระรูปดังกล่าวนอกจากจะครองผ้าหลุดลุ่ยแล้วยังได้สวมกางเกงบ๊อกเซอร์ไว้ด้านในด้วย โดยพระรูปดังกล่าวอ้างว่าเป็นโรคไส้เลื่อนจึงต้องใส่กางเกงบ๊อกเซอร์ไว้ภายใน

อารีย์ สีแก้ว ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเพชรบูรณ์

พระเมาแอ๋อยู่หน้าเซเว่น ด่ากราดพนักงาน ตอแหx