สาววัย19 ปี น้อยใจพ่อแม่จน ไม่มีเงินซื้อเครื่องสำอางให้ ประชดด้วยการปลิดชีพตัวเองดับ - sotyotnews24.com

Sunday, January 7, 2024

วันที่ 7 ม.ค.67เกิดเหตุคนผูกคอตายในแคมป์คนงาน บ้านหัวควน ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวชาวเมียนมาอายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นลายขาวดำ บริเวณลำคอมีร่องรอยโดนรัดด้วยลวด โดยมีพ่อและแม่ร้องไห้อยู่ข้างๆ

นอกจากนี้ข้างศพยังพบเส้นลวด ยาวประมาณ 90 ซม. หนาประมาณ 0.5 ซม. ตกอยู่ข้างศพ และมีเก้าอี้ที่คาดว่าผู้ตายใช้เหยียบขึ้นไปล้มอยู่ใกล้กัน เบื้องต้นแพทย์ไม่พบร่อยรอยจากการโดนทำร้าย พบเพียงรอยช้ำเลือดเป็นเส้นยาวรอบคอของศพ นอกจากนี้ที่แขนของผู้เสียชีวิตยังมีร่องรอยการกรีดแขนลักษณะเหมือนเคยทำร้ายตนเองมาก่อนหน้านี้แล้ว

ทางด้านพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเองออกไปทำงานตั้งแต่ 07.00 น. ในช่วงเที่ยงประมาณ 12.30 น. ได้โทรมาหาลูกสาว 1 ครั้ง แต่ไม่รับสาย จนเวลาเลิกงาน 20.00 น. ได้กลับมายังที่พัก เมื่อเปิดประตูเข้ามาพบภาพแทบช็อกเห็นลูกสาวแขวนคอกับขื่อเหล็กเสียชีวิตแล้ว ตนเองตกใจจึงได้รีบเข้าไปช่วยนำร่างของลูกสาวลงมา

ตนเองไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตและเข้าใจว่าลูกทำด้วยตนเอง เนื่องจากลูกสาวมักเป็นคนใจร้อน ต้องได้ดังใจ ก่อนเกิดเหตุอยากได้เครื่องสำอางราคาแพง แต่ตนเองไม่มีเงินให้ลูกสาวไปซื้อ ทำให้ลูกสาวน้อยใจมาหลายวันแล้ว จึงตัดสินใจลงมือผูกคอตายเพื่อประชดพ่อแม่

เรียบเรียง มุมข่าว

สาววัย19 ปี น้อยใจพ่อแม่จน ไม่มีเงินซื้อเครื่องสำอางให้ ประชดด้วยการปลิดชีพตัวเองดับ