เมรี คำภีร์ โชว์ท้องอ่อน 3 เดือน ในชุดว่ายน้ำวันพีช ด้าน แอมมี่ โพสต์ขอโทษ ขอโอกาสเป็นพ่อของลูก - sotyotnews24.com

Tuesday, January 9, 2024

เมรี คำภีร์ โชว์ท้องอ่อน 3 เดือน ในชุดว่ายน้ำวันพีช ด้าน แอมมี่ โพสต์ขอโทษ ขอโอกาสเป็นพ่อของลูก

จากประเด็นของ “เมรี คำภีร์” ที่ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ต่อมาได้เกิดประเด็นร้อนแรงสนั่นโลกออนไลน์ ฟาดฟันกับ “แอมมี่ บอตทอมบลูส์” ถึงสาเหตุเลิกกัน งัดแชทสวนกลับกันจนถุกพูดถึงอย่างมากในตอนนี้

ล่าสุด สาวเมรีได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ดราม่าแต่อย่างใด ซึ่งว่าที่คุณแม่ได้นุ่งชุดว่ายน้ำ อวดท้องอ่อน โดยโพสต์ภาพลงสตอรี่อินสตราแกรม @mayreekampee ระบุข้อความบอกว่า “ลุย”

บอกเลยค่ะว่า เป็นว่าที่คุณแม่ที่ยังแซ่บไม่มีเปลี่ยน ชาวเน็ตต่างกดไลค์ และให้กำลังใจล้นหลาม

‘แอมมี่’ โพสต์ขอโทษ ‘เมรี’ เล่าวันที่รู้ว่าท้อง รับตรงๆ ทำไม่แมน ขอโอกาสเป็นพ่อของลูกเรา

วันที่ 9 ม.ค.67 หลังจากต่างคนต่างงัดหลักฐานออกมาแฉกันไปมา สำหรับ เมรี คำภีร์ ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ กับ แอมมี เดอะบอตทอมบูล ประเด็นทางตั้งท้องของ เมรี แต่แล้วล่าสุด แอมมี่ ก็ได้โพสต์ไอจี ขอโทษ เมรี แล้ว โดนระบุว่า

หลังออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดช่วงนึงของชีวิตการเป็นนักดนตรีของผม การดิ้นรนกลับมาทำเพลงเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

ฌ เวลานั้น ได้มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในชีวิต เธอหยิบกีตาร์ใส่มือผมอีกครั้ง เธอคือคนเล่นกีตาร์กับผมคนแรก เธอคือผู้ฟังคนแรก คนที่ได้ยินทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ของเพลงที่กำลังถูกแต่งขึ้นมาอีกครั้งจากปากของผมบ้างก็ดี หรือบางทีเธอก็หยิบมันมาฟังคนเดียว ผ่านโทรศัพท์เครื่องเก่าๆ ที่เราใช้ในการทำเดโม่

นับว่านานพอดูเลยแหละ จนกระทั่งโชคก็เข้าข้าง เราได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง สถานการณ์ทุกอย่างค่อยๆ กลับมาดี ในเส้นทางสายดนตรี เริ่มมีงาน เราทำเอ็มวีด้วยกัน ทีมเราเริ่มใหญ่ขึ้น มีเพื่อนร่วมทางมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของเรา 2 คน ก็เริ่มไปในทิศทางแย่ลง จนถึงขั้นต้องเลิกรากันไปในที่สุด ซึ่งในส่วนนี้ผมผิดเองที่ไม่สามารถรักษาความรักของเราไว้ได้

ในวันที่เมบอกผมว่าท้อง ผมขอโทษที่ช่วงนั้นผมไม่สามารถทำหน้าที่อย่างที่พ่อควรจะทำ ผมขอโทษนะเมรี ตอนนั้นอารมณ์และโทสะครอบงำ จนไม่สามารถเคียงข้างในวันที่เมต้องการ การนัดหมายต้องพังลงทุกครั้ง

ผมขอโทษที่ตอบโต้คุณผ่านสื่อนั้นมันเป็นการกระทำที่ผมถือว่ามันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลย ผมอยากขอโทษคุณอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ขอโทษเลย

ต่อจากนี้หากมันยังพอมีทาง ผมอยากขอโอกาสที่จะได้แก้ไขมัน สำหรับความผิดพลาดของผม ผมไม่ใช่คนรักที่ดีและพ่อที่ดี แต่ผมพร้อมเป็นพ่อของลูกเรา พร้อมที่จะดูแลลูกของเรา ผมเชื่อว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ สำหรับคุณที่ต้องเผชิญมันเพียงลำพัง ขอโทษที่ไปต่อด้วยกันไม่ได้ แต่สัญญาว่าจะพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด เพื่อลูกของเรา ผมขอโทษนะเมรี แอมมี่ The Bottom Blues 9/1/2024

เมรี คำภีร์ โชว์ท้องอ่อน 3 เดือน ในชุดว่ายน้ำวันพีช ด้าน แอมมี่ โพสต์ขอโทษ ขอโอกาสเป็นพ่อของลูก