ด่วน เกิดเหตุเด็กหญิง 4 ขวบ ตกคอนโดชั้น6 ย่านอ่อนนุช ดับสลด - sotyotnews24.com

Thursday, January 11, 2024

เมื่อวันที่ 12 มกราคม เกิดเหตุเด็กหญิง วัย 4 ขวบ พลักตกตึกเสียชีวิต โดยตกจากชั้น 6 บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กทม. สภ.พระโขนง รับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบ พบพ่อเลี้ยงผู้เสียชีวิตให้การว่า เวลาประมาณ 05.40 น. ตนและแฟน ได้ลงมาจากห้องเพื่อจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ตนได้บอกแฟนให้รอที่ข้างล่างตึก ตนจึงเดินข้ามถนนเพื่อไปซื้อของ

ในเวลาต่อมา คิดได้ว่าลูกนอนอยู่ข้างบนห้องเพียงคนเดียว กลัวลูกจะตื่นมาไม่เจอใครแล้วจะร้องไห้ ในขณะเดียวกันแฟนสาวที่รออยู่ข้างล่างตึกได้ยินเสียงของลูกตะโกนร้องหา แฟนสาวจึงตะโกนกลับไปบอกลูกว่าเดี๋ยวกำลังจะขึ้นไปหา

และได้ไปขอรปภ. เปิดประตูให้ แต่ตนได้วิ่งมาถึงและเปิดประตูเพื่อจะขึ้นไปหาลูก เมื่อตนและแฟนขึ้นไปบนห้องแล้วเดินหาทั่วทั้งห้องไม่เจอ จึงได้เอะใจออกมามองลงมาจากระเบียง พบว่าลูกสาวของตนนอนอยู่กับพื้น ตนจึงรีบลงมาอุ้มร่างของลูกไปที่หน้าป้อมยามเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ลูกสาวเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เป็นไปตามคำให้การของพ่อเลี้ยง โดยภาพจากกล้อง พบว่าพ่อแม่เด็กอยู่ด้านล่าง ขณะที่เด็กซึ่งอยู่ชั้น 6 ตื่นมาแล้วไม่เจอพ่อแม่ จึงตามหาจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ด่วน เกิดเหตุเด็กหญิง 4 ขวบ ตกคอนโดชั้น6 ย่านอ่อนนุช ดับสลด