พระแม่ ‘บี มาติกา’ จัดให้ ‘สาระตั้ม’ หนุ่มหมื่นล้าน - sotyotnews24.com

Monday, January 1, 2024

พระแม่ ‘บี มาติกา’ จัดให้ส่องโปรไฟล์ ‘สาระตั้ม’ หนุ่มหมื่นล้าน เชียร์ให้อินเลิฟ ‘แจ๊คกี้’ แม่น้องบอง

ทำเเฟนคลับหลายคนเเอบลุ้นไปตามๆกัน เพราะเมื่อล่าสุด นางเอกสายฮา เเจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังจากที่ได้ไปดินเนอร์ร้านอาหารหรูเเละมีหนุ่มโปรไฟล์ดีอย่าง สาระตั้ม ร่วมเฟรมด้วย เเถมหนุ่มคนนี้ยังตรงสเปคสุดๆ เรียกได้ว่าพระเเม่ บี มาติกา เริ่มทำงานเเล้วสำหรับ “สาระตั้ม” หรือ คุณณฐกร แจ้งเร็ว นักธุรกิจหมื่นล้าน ที่มีอีกหลากหลายอาชีพทั้ง ผู้บริหาร บาร์เทนเดอร์ ยูทูปเปอร์ หรือว่าเซียนตกปลาแชร์มุมมองการทำการตลาดให้กับธุรกิจในมือไม่ว่าจะเป็น หมู่บ้านนิชดาธานี ร้านอาหาร และช่องทางยูทูบ ทุกธุรกิจสามารถเชื่อมโยงกันได้ด้วยการสร้างคอนเทนต์ส่งเสริมธุรกิจหนุ่มคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ

สำหรับ สาระตั้ม หรือ ตั้ม ณฐกร แจ้งเร็ว เป็นนักธุรกิจหนุ่ม ผู้บริหารหมู่บ้านนิชดาธานี แถวนนทบุรี และยังเป็นเจ้าของร้านอาหารสุดแซ่บ เวเปอร์ (VAPOR) แม้จะร่ำรวยระดับหมื่นล้านแต่มีนิสัยเรียบง่าย ไม่ถือตัว ติดดินซึ่งทางด้านช่องยูทูป Eed Ponglang ของ อี๊ด โปงลาง ได้เคยพาไป บุก อาณาจักรหมื่นล้าน สาระตั้ม ชิมส้มตำถาด 2,999 พาชมหมู่บ้านนิชดาธานี สุดยิ่งใหญ่อลังการ เป็นยังไงนั้นตามไปดูกันเลย

นิชดาธานี โครงการอสังหาริมทรัพย์อายุเกิน 30 ปีแห่งนี้ถือว่ายังล้ำสมัยอยู่มาก ทั้งการเป็นโครงการแรกๆ ในไทยที่สร้างเมืองขนาดย่อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้านถ้าพูดอย่างภาษาปัจจุบันก็คือ มีคอมมูนิตี้ของตัวเองจากการไปเห็นชุมชนในต่างประเทศที่จัดสรรอย่างเป็นระเบียบ ไม่แออัด และที่อยู่อาศัยรอบๆ มหาวิทยาลัยก็แสนสะดวกสังคมแวดล้อมที่นี่จึงมีทั้งเพื่อนบ้านหลากหลายเชื้อชาติ มีโรงเรียนนานาชาติถึง 2 แห่ง มีซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร บริการด้านสุขภาพพื้นที่สีเขียวขนาดมหึมา พร้อม Facility ครบถ้วน โดยไม่ต้องออกไปจากหมู่บ้านเลย และได้รับรางวัลสาขา Best Lifestyle Developer (Housing) จาก Dot Property Southeast Asia Awards 2020 ด้วย

ภายในโครงการนิชดาธานี มีบ้านและคอนโดรวมทั้งหมดประมาณ 1,000 ยูนิต โดยมีอัตราการเช่ารวมทั้งสิ้น 80% ขายอีก 20%แบ่งเป็นจำนวนยูนิต ได้แก่ ผู้ซื้อเพื่อพักอาศัย 200 ยูนิต ซื้อเพื่อลงทุน 400 ยูนิต โครงการถือครองเพื่อปล่อยเช่า 400 ยูนิต แบ่งเป็นบ้าน 210 หลัง และ คอนโด 190 ยูนิตเรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรนิชดาธานี ของหนุ่มหล่อผู้บริหาร สาระตั้ม หนุ่มหมื่นล้านผู้บริหารหมู่บ้านนิชดาธานียิ่งใหญ่อลังการมากๆ หากเสียงลุ้นเสียงเชียร์กับสาวแจ็คกี้ที่กำลังดังก้องนี้ ตกล่องปล่องชิ้น กันจริงๆ ต้องบอกเลยว่าน่าอิจฉาวาสนาแม่น้องบองสุดๆ

พระแม่ ‘บี มาติกา’ จัดให้ ‘สาระตั้ม’ หนุ่มหมื่นล้าน