ครูศูนย์เด็กเล็ก ถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนรถจยย. เสียชีวิต ก่อนดับบอกเลขที่ชอบงวดนี้กับเพื่อนครู - sotyotnews24.com

Thursday, January 11, 2024

เวลา 07.30 น. วันที่ 11 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อนันต์ เหมือนเพชร รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองหาน จ.อุดรธานีปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถพ่วงได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุถนนสายอุดรธานี สกลนคร เลยสี่แยกไฟแดงโรงงานน้ำตาลเริ่มอุดมไปประมาณ 3 กิโลเมตร ถนนด้านขาเข้าอำเภอสว่างแดนดิน จ.สกลนคร ขอให้เจ้าหน้าที่ออกตรวจยังสถานที่เกิดเหตุด้วย

ร.ต.อ.อนันต์ เหมือนเพชร รอง สารวัตร(สอบสวน)หลังจากได้รับแจ้งเหตุรีบแจ้งมูลนิธิกู้ภัยวีอาร์หนองหานออกเหตุให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมออกตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อพร้อมลูกพ่วงหมายเลขทะเบียนตัวแม่ 81-5778 สกลนคร ส่วนหมายเลขทะเบียนตัวลูก 81-5779 สกลนคร โดยมีนายพีระพงษ์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถบรรทุก รอให้การกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ รถสิบล้อพ่วงไม่ได้รับความเสีย ห่างออกไปประมาณ 15 เมตร พบ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ 9157 อุดรธานี พลิกคว่ำด้านหน้าเสียหาย

และในที่เกิดเหตุ ยังพบศพเป็นหญิงทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางพิสมัย ผ่องแผ้ว อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 257 หมู่ที่ 4 ต.บ้านยา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นครูศูนย์เด็กเล็ก อบต.บ้านยา ในที่เกิดเหตุยังมีข้าวของ ห่อข้าวของผู้ตายจะนำไปกินที่ช่วงเที่ยงตกอยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อนครูและญาติที่ทราบข่าวออกมาดูสภาพศพร้องห่มร้องให้ด้วยความเสียใจ โดยเมื่อวานช่วงเย็นผู้ตายยังบอกกับเพื่อนครูว่างวดนี้คนชอบตัวเลขซื้อเอาเลข พ.ศ.เกิดของตนคือ 2508

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านพักเพื่อจะไปสอนนักเรียน ที่ศูนย์เด็กเล็ก อบต.บ้านยา โดยขับไปตามถนนสายอุดร สกลนคร ตามเส้นทางของ จยย. พอมาถึงจุดเกิดเหตุ กม.ที่ 53-54 ได้มีรถบรรทุกสิบล้อพร้อมลูกวิ่งตามหลังในเลยซ้าย แซง จยย.ขึ้นมา รถ.จยย.เกิดเสียหลักชนกับล้อหน้าลูกท้ายรถพ่วงเป็นเหตุให้คนขับ จยย.เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุเป็นการคาดการคนขับ จยย.อาจหลบอะไรสักอย่างหรือเกิดจากลมรถสิบล้อดูดส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

คนขับรถบรรทุกสิบล้อ บอกว่า เมื่อเช้าตนได้ลงอ้อยที่โรงงานเริ่มอุดมเสร็จ แล้วเข้าเติมน้ำมันก็จะวิ่งกลับอำเภอกุดบาก จ.สกลนคร พอขับถึงจุดเกิดตนก็ขับตามเลนซ้าย จยย.ก็อยู่ในเลนของ จยย.ไม่ทราบเกิดเหตุขึ้นได้อย่างไรตนก็เสียใจ ที่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

ครูศูนย์เด็กเล็ก ถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนรถจยย. เสียชีวิต ก่อนดับบอกเลขที่ชอบงวดนี้กับเพื่อนครู