ผัวเอะใจ เมียใส่กระโปรงแดง ทุกครั้งที่เจอ สุดท้ายเพิ่งจะมารู้ความจริง - sotyotnews24.com

Wednesday, January 3, 2024

เว็บไซต์ต่างประเทศที่ชื่อsohu.comได้รายงานว่า หนุ่มชาวจีน จางหยู และภรรยาของเขา หลี่ถิง ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นในวิทยาลัย และก้าวไปสู่การแต่งงานหลังจากเรียนจบ ชีวิตคู่ที่ดูเหมือนจะเป็นไปอย่างราบรื่น แต่ภรรยาของเขาเริ่มมีพฤติกรรมลึกลับ ทำให้จางหยูเริ่มสงสัยช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ความลับของ หลี่ถิง เริ่มถูกสังเกตเมื่อ จางหยู พบว่า เธอมักจะใส่ชุดกระโปรงสีแดงต้อนรับเขาทุกครั้งที่เขากลับมาจากทริปธุรกิจ หลังจากการสืบสวนอย่างลับๆ และคำบอกเล่าจากเพื่อนบ้าน จางหยู ได้รู้ความจริงที่น่าตกใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ลับๆ ระหว่าง หลี่ถิง กับ หลิวหยาง โค้ชฟิตเนส ที่พวกเขาได้พูดคุยกันทางโซเชียล

หลังจากการเผชิญหน้ากันอย่างตรงไปตรงมา หลี่ถิง สารภาพว่า เธอถูกดึงดูดเขาด้วยอารมณ์ขันและความเป็นตัวของตัวเอง และการใส่กระโปรงสีแดง เพียงเพื่อบอกใบ้ให้เขารู้ว่าสามีกลับมาบ้าน แต่ยืนยันว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านั้น ทำให้ จางหยู รู้สึกเจ็บปวดและต้องการหย่า

อย่างไรก็ตาม หลิวหยาง ได้ปรากฏตัวและเปิดเผยความจริงที่ว่า เขามีแฟนสาวอยู่แล้ว และทั้งสองมีความสัมพันธ์ทางอารมณ์เพียงแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น ด้วยคำอธิบายที่จริงใจและความเข้าใจ จางหยู จึงตัดสินใจให้โอกาสภรรยาของเขาอีกครั้ง สะท้อนถึงความรักและความไว้วางใจที่มีต่อกัน

ผัวเอะใจ เมียใส่กระโปรงแดง ทุกครั้งที่เจอ สุดท้ายเพิ่งจะมารู้ความจริง