‘น้องแอบิเกล’ ออกงานคู่แม่ยิ้มการค้าเก่งรู้งานมาก - sotyotnews24.com

Friday, January 5, 2024

ยิ้มการค้าเก่งรู้งานมาก!‘น้องแอบิเกล’ ออกงานคู่แม่และพี่แฝด ‘สายฟ้า-พายุ’ ใครเห็นก็หลงรัก

คุณแม่ลูก3 ชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดพาลูกๆ อย่าง น้องแอบิเกล,สายฟ้า,พายุ ไปออกงานอีเวนท์หนึ่ง ได้ค่าตัวแบบจริงจัง คนก็แซวว่างานนี้น่าจะมีถึงครึ่งล้าน ไปฟังจากปากเจ้าตัวเลยดีกว่าโดยแม่ชมบอกว่า”สนุกดี ก็มีกังวลตัวเองว่าจะแปลงร่างไหม น้องก็ยิ้มได้แป๊บนึง ชมก็ไม่อยากบังคับให้ลูกต้องทำแบบนั้นแบบนี้แล้วก็สัญญาว่าเสร็จแล้วจะให้เล่นเต็มที่ อุบตอบค่าวิ่งเล่นเกินครึ่งล้าน แจงสมน้ำสมเนื้อ ส่วนคลิปน้องเกลทานแมลง ลูกเห็นพี่กับแม่ทานอะไรก็อยากทาน เขาไม่รู้หรอกคืออะไร”

วันนี้น้องเกลก็เป็นงาน ตั้งแต่เข้ามาในงานเลย?”ก็รู้ว่าจะต้องยิ้ม แต่ก็จะได้แป๊บนึงแล้วเปลี่ยน เพราะเหมือนเขาเริ่มรู้เรื่องแล้ว เราก็จะจะบรีฟว่าเดี๋ยววันนี้มาเจอเจเจนะ ก็ตั้งแต่อยู่บนห้องแต่งตัวแล้ว เขาก็จะถามว่า แม่ไปๆ อยากออกมาแล้ว เวลาถ่ายรูปเขาจะหันถามว่าไหนเจเจ ไหนอะ”

เวลามาออกงานอย่างนี้ กังวลอะไรมากที่สุด กลัวเขาร้องไห้ งอแง หรือตื่นคนมั้ย?”จริงๆ ชมคิดว่าถ้ารูปแบบงาน ลูกค้าเข้าใจในความเป็นเด็กก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก อย่างงานวันนี้โจทย์ของงานมันไม่ได้มีอะไรที่เคร่งเกินธรรมชาติของเขา เพราะชมก็ไม่ได้อยากจะบังคับว่าลูกต้องทำแบบนี้อย่างวันนี้ก็พอจะคุยกันได้ ก็สัญญากันว่าเสร็จแล้วก็จะให้เล่นเต็มที่เลย ก็วันนี้เขาบอกว่าถ้าเขาเสร็จพิธีการบนเวที เขาขอเล่นตามอำเภอใจ”กลายเป็นไวรัลคนแซวเยอะเลย แล้วคนก็ชมเรื่องการเลี้ยงลูกว่าชิลๆ?”ก็ให้ทานทุกอย่างแม้แต่อะไรที่เรารู้ว่ามันมีประโยชน์นะ ผัก ผลไม้ แล้วเขาไม่ทานก็จะไม่บังคับ บางทีก็แกล้งลืม ก็ชวนเขากินใหม่ก็มี บางทีเขาก็กลับมากิน

‘น้องแอบิเกล’ ออกงานคู่แม่ยิ้มการค้าเก่งรู้งานมาก