นางเอกดัง ใจกว้างยอมให้แฟนไฮโซไปมีกิ๊กได้ ไม่อยากเลิกกลัวเสียหน้า คนรอบตัวสงสารหนัก - sotyotnews24.com

Friday, January 5, 2024

เรียกได้ว่า กลายเป็นข่าวเม้าท์มอยสนั่น เมื่อสำนักข่าวดังทาง มาดามกุ๊งกิ๊ง ได้ออกมาเผยประเด็นว่า มอนิ่ง นิ่ง นิ่งย่ะเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน มาดามกุ๊งกิ๊ง นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว มาแล้วย่ะ เดี๊ยนมาแล้ว ขอสวัสดีปีใหม่ 2567 พวกหล่อนเหล่าทาสทุกคนด้วย ขอให้พวกหล่อนแข็งแรง ร่ำรวย มีเวลามาทำการบ้านลับสมองกับเดี๊ยนเยอะๆ ขอให้แก้โจทย์ความเผ็ดของเดี๊ยนได้ ไม่อยากให้พวกหล่อนพลาดและตกข่าว ดังนั้นตามมาเผือกกันย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นางเอกใจกว้างคนหนึ่ง ชีเป็นคนสวย อยู่วงการมานานอยู่นะ ผ่านเรื่องราวทั้งดีมากและแย่มากมาอย่างโชกโชน แต่ชีก็ยังยืนหยัดอยู่วงการได้แบบชิลๆ และเพราะ ชีคือคนที่โชคดีในเรื่องงานที่ได้เป็นนางเอก และก็โชคดีอีกชั้นที่มีแฟนรวยและเป็นไฮโซ ทำเอาหลายคนอิจฉาหนักมาก แต่ชีก็โนแคร์ เดินหน้าเลิฟและสานสัมพันธ์แฟนต่อไป ท่ามกลางกองทัพแฟนๆ ที่บอกว่าอิจฉาวาสนาหนักมาก

จริงๆ จะว่าไปชีและฮีแฟนไฮโซของชีนั้น มีข่าวมากระทบความสัมพันธ์อยู่นะ แต่ก็ยืนยันจะเดินหน้าไม่เลิกราแต่อย่างใดและทำหวานใส่กันจนอิจฉาอยู่ตลอด ล่าสุดแหล่งข่าวของเดี๊ยนดันไปได้ยินเรื่องเมาท์จากคนใกล้ตัวชีมา และเป็นคนใกล้ชิดชีมากๆ ด้วย เขามาเล่าว่า ชีน่ะน่าอิจฉามาก มีทุกอย่างพร้อม แถมหน้าตาทางสังคมและความสามารถก็พร้อมสุดๆ แต่ติดที่แฟนดันมีกิ๊กบ่อยและก็แปลกที่ชีดันใจกว้างมาก

พอมาถึงประโยคนี้ ก็ต้องถามต่อใช่ไหม ตามสไตล์สายเผือกแบบเดี๊ยน ซึ่งก็ถามไปเลยตรงๆ ว่า แล้วทำไมต้องใจกว้าง แฟนมีกิ๊กเยอะเหรอ แหล่งข่าวก็เล่าต่อว่า ชีน่ะใจกว้างจริงๆ แต่ไม่รู้เพราะรักมาก เลิฟมาก หรือเพราะจำใจต้องคบต่อเลยยอมใจเรื่องที่แฟนแอบไปคุยคนอื่นได้ โดยชีอะล่าสุดเพิ่งมาระบายเบาๆ กับคนใกล้ชิดว่า เบื่อเนอะ พอเที่ยวกับชีจบ รถก็มาส่งชีที่บ้าน โดยรถของฝั่งฝ่ายฮีก็ไปรับสาวใหม่มาหาฮีไฮโซต่อ ซึ่งข้อตกลงของฮีไฮโซและชีดารามี 2 เรื่องใหญ่ๆ ที่อัปเดตล่าสุดคือ

1.คบให้ยาว และห้ามเลิกกัน ต้องพยายามทนให้มากที่สุด ไม่ว่าจะทะเลาะกันแค่ไหนก็ตามต้องห้ามเลิกให้คนมาสมน้ำหน้าชีได้

2.ยอมให้ฝ่ายชายมีกิ๊กได้ แต่ห้ามตอบผ่านสื่อว่ามี หรือห้ามยอมรับเพราะจะทำให้ชีเสียหน้า โดยขอให้ปิดเป็นความลับร่วมกัน ห้ามให้ใครรู้เด็ดขาด

โดยทั้งสองคนยอมตกลงในข้อคบหาใหม่ล่าสุดนี้ และฮีไฮโซก็มีอีหนูอะไรต่างๆ มาบ้างประปราย ชีก็ทนได้ บางทีมีรับอีหนูขึ้นกลางทางระหว่างที่ชีอยู่รถคันถัดไปก็มี เรียกว่าคบแบบปลายเปิดสุดๆ แต่ก็นะ เพราะอยากทนก็เลยต้องทนเพื่อให้ได้คบต่อ

จริงๆ เรื่องราวรักของชีเป็นที่พูดถึงหนักมากมาตลอดนะ เพราะด้วยความที่ ชีดูเทิดทูนฝ่ายฮีมาก เลยทำให้หลายคนใช้ข้อความมาสงสารและเวทนาชี ซึ่งคนที่สงสารชีก็เป็นคนใกล้ตัวทั้งนั้นเพราะพอรู้มาบ้างเรื่องการคบปลายเปิดนี้

แต่ก็นะ ชีอยากทนเองช่วยไม่ได้ และเมื่อเดี๊ยนรู้แล้ว โลกก็ต้องรู้ย่ะ เพราะเดี๊ยนไม่ชอบกำความลับของใคร ชอบคายย่ะคาย ดังนั้นเดามา ใครกันนะ เดาช้าปัดตกนะยะ หุหุ

นางเอกดัง ใจกว้างยอมให้แฟนไฮโซไปมีกิ๊กได้ ไม่อยากเลิกกลัวเสียหน้า คนรอบตัวสงสารหนัก