ตำรวจเตรียมขอศาล ออกหมายจับหนุ่มโหด ฝังดินแฟนสาวทั้งเป็น - sotyotnews24.com

Monday, January 8, 2024

จากกรณีที่พบศพของ น.ส.ดาราพร หรือ แพร อายุ 30 ปี ชาวบ้านหนองโพด ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ถูกพันด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพูอ่อนฝังดิน บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด หมู่ 5 ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม สภาพศพพบร่องรอยการถูกบีบคอ และพบบาดแผลที่ปากคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุประยะเวลาการเสียชีวิตได้ แต่คล้ายผู้ตายถูกฝังทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ จึงนำศพส่งนิติเวช รพ.มหารสารคาม เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุดวันที่ 9 ม.ค. 67 พล.ต.ต.พรชัย ชลอเดช ผบก.ภูธรจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า จากที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ได้นำพยานมาสอบปากคำแล้ว 4 ปาก และสภาพแวดล้อมต่างๆ ในช่วงเที่ยงของวันนี้ (9 ม.ค. 67) พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ไปยื่นขอให้ศาลจังหวัดมหาสารคามออกหมายจับแฟนของ น.ส.ดาราพร เพราะมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย หลังจากที่เกิดเหตุแล้วหนีหายออกไปจากบ้าน

ส่วนสาเหตุทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ หรือจะมีสาเหตุอื่นหรือไม่นั้นคงต้องรอ ในด้านการจับกุมได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายบ๊อบกลับมาให้ได้ ส่วนเรื่องผลตรวจดีเอ็นเอ และหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ก็ได้เร่งรัดกำชับให้ทางชุดพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดแล้ว

เรียบเรียง มุมข่าว

ตำรวจเตรียมขอศาล ออกหมายจับหนุ่มโหด ฝังดินแฟนสาวทั้งเป็น