นักร้องดัง ทำแฟนท้องไม่รับผิดชอบ ขอตรวจ DNA แต่ดันหนีหาย แถมตอนคบกันประเคนเข่าศอกทุกวัน - sotyotnews24.com

Saturday, January 6, 2024

เรียกได้ว่าเพิ่งเริ่มต้นปีไปหมาดๆ ยังไม่ทันจะเข้ากลางเดือนมกราคม ก็มีข่าวแฉข่าวฉาวมาให้ชาวเน็ตต้องทำการบ้านกันอย่างหนักหน่วง เพราะเพจดัง อย่าง อรรถรส และเพจ อีกี้ขยี้ข่าว อีกี้ขยี้แหน พร้อมออกมาแฉ นักร้องดังท่านหนึ่ง ทำแฟนสาวท้อง ปัดความรับผิดชอบ ขอตรวจ DNA แต่ดันบล็อกหนีหาย แถมยังมีการทำร้ายร้างกายเกิดขึ้นอีกด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่อมเผือกกระตุกกันรัวๆ แห่ตามสืบกันให้สนั่น!

เพจดังแฉ นักร้องดัง ทำแฟนท้อง ไม่รับผิดชอบ! โดยเพจดัง อรรถรส ได้โพสต์หย่อนคำใบ้เปิดประเด็นเอาไว้ว่า นักร้อง ช. ท่านหนึ่งทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ หนีหาย มีประวัตินอกใจ เจ้าชู้ ปัดความรับผิดชอบ แถมยังบอกว่า ลูกในท้องใช่ของฉันเหรอ อีกทั้งยังคอมเมนต์เพิ่มใต้โพสต์ว่า มีข่าวนอกใจ เจ้าชู้ตลอดดดด, นอกจากจะเจ้าชู้ นอกใจแล้ว ก็ชอบทำร้ายร่างกายด้วย งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทั้งเดาทั้งใบ้กันสนั่น อาทิ รู้แล้ว, ข้อนี้สอบผ่าน, เก็บรักฉันไว้ในใจเทอก่องงง, ปะป๊า อ. เหรอ, การบ้าน ง่ายมาก เป็นต้น

หลังจากนั้น เพจอีกี้ขยี้ข่าว อีกี้ขยี้แหน ได้แชร์โพสต์ของเพจดังกล่าว พร้อมระบุแคปชั่นว่า เลวสุดๆ เกลียดมาก คันปากเว้ย! และยังได้ออกมาแฉแบบเต็มพิกัดลงบนโซเชียลเอาไว้ว่า ศิลปินชายเลว ๆ อดีตเปิดตัวกับค่ายดัง ณ อโศก ชื่อเสียงปัจจุบันเฉย ๆ ไปในทางชื่อเสียมากกว่า มีอุดมการณ์แต่ไร้ศีลธรรม เสพยา ขอเงินแฟน ซื้อยา พอของขาด ก็ฟาดงาทำร้ายร่างกายแฟน แบบคอมโบวันเว้นวัน ในตอนแรกเลิกกันไปแล้ว แต่มาง้อ ผู้หญิงกลับไปเพราะอยากมีครอบครัว สุดท้าย ! ผู้หญิงคลั่งรักท่านหนึ่ง ก็ต้องเสียทั้งใจ เสียทั้งตัว เสียทั้งเงิน

และเสียเวลา พอท้องก็ดันโดนปฏิเสธ กล่าวหาว่าที่เลิกกันไป ไปมีใครไหม อ.ห. เด็ก 2 เดือนแล้ว ! เลิกกันวันที่ 24 ตุลาคม เดือนพฤศจิกายนมึงก็ยังเจอกันอยู่ คือดีกันวันที่ 14 ธันวาคม มึงก็ประเคนหมัดเท้าเข่าศอกทุกวัน ยังกล้าคิดเรื่องคนอื่น ขอตรวจ DNA บล็อกหนี ทุกช่องทาง พ่อเค้ารอมึงอยู่ มามอบซะ “ไอเฮีย” มีการบอกให้อุ้มท้องไปก่อนนะ 9 เดือน แบบไม่มีตัวมัน แบบมันไม่ต้องรับผิดชอบอะไร สุดจริง #นักร้องดังบ้างไม่ดังบ้าง #ท้องไม่รับ #อมบทบ

นักร้องดัง ทำแฟนท้องไม่รับผิดชอบ ขอตรวจ DNA แต่ดันหนีหาย แถมตอนคบกันประเคนเข่าศอกทุกวัน